Quảng cáo

Đáp trả dư luận, Klopp ẩn ý 'người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt'

Thứ hai, 31/10/2022 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp cho rằng việc đánh giá Liverpool đã đi đến cuối chu kỳ thành công là không công bằng và điều này chỉ nên xuất hiện vào cuối mùa giải.

Liverpool đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn tại Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã trải qua 2 thất bại liên tiếp trước Nottingham và Leeds. Điều  đáng nói là hai đội bóng mà The Reds nhận thất bại đều đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ.

Đáp trả dư luận, Klopp ẩn ý 'người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt' 211857
Liverpool nhận 2 thất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trước hai đại diện ở nhóm xuống hạng

Việc liên tục trải qua những kết quả khó chấp nhận khiến đội chủ sân Anfield thậm chí đang gần nhóm xuống hạng hơn là top 4. Cách biệt giữa họ với Arsenal ở ngôi đầu lúc này cũng lên tới 15 điểm.

Trước trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League, với việc Liverpool cần thắng cách biệt 4 bàn để đứng đầu bảng, Klopp vẫn đứng ra bảo vệ các học trò trước phong độ chỉ giành 4 trận thắng ở Ngoại hạng Anh sau 12 trận.

Đáp trả dư luận, Klopp ẩn ý 'người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt' 211858
Klopp bảo vệ các học trò mặc cho những kết quả không tốt gần đây

Khi được hỏi liệu Liverpool có đang bắt đầu sa sút, Klopp nói: “Những đánh giá như thế này nên được đưa ra vào cuối mùa giải. Còn ở thời điểm này, không hề công bằng để nói như vậy bởi những người đó không hề thi đấu cho đội chúng tôi”.

Klopp nói thêm: “Hàng công của chúng tôi đang thiếu đi chất lượng cần có. Với số lượng trận đấu mà chúng tôi có, bạn thường sẽ thực hiện xoay tua nhưng chúng tôi không thể làm điều đó. Đó là tình huống tương tự ở hàng tiền vệ, khi các cầu thủ cứ vắng mặt rồi trở lại”.

Đáp trả dư luận, Klopp ẩn ý 'người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt' 211859
Klopp nói rằng những người ngoài cuộc sẽ không hiểu rõ vấn đề

Ít nhất, nếu nhìn vào những gì đội chủ sân Anfield làm được cho đến lúc này là thái độ thi đấu của họ. Liverpool vẫn cho thấy sự quyết tâm của mình để nỗ lực giành lấy chiến thắng. Dẫu vậy, nếu theo dõi các trận đấu của thầy trò Klopp, không ít người sẽ nhận ra lý do họ liên tục để mất điểm đầy đáng tiếc, hay thậm chí thua trận khó hiểu.

Liverpool sẽ có tinh thần thoải mái nhất để đón tiếp Napoli trên sân nhà ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Thất bại muối mặt ở lượt đi cũng là trận thua khó hiểu nhất mà The Reds phải hứng chịu dù họ đã chơi rất ổn trong suốt trận đấu. Trận tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 2/11, theo giờ Việt Nam.

Thêm một 'nhạc trưởng' bậc nhất thế giới úp mở chia tay World Cup

Cứu MU trước West Ham, De Gea khiến Enrique phải nghĩ lại?

Video buổi tập của Liverpool chuẩn bị cho Champions League
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT