Quảng cáo

Liverpool đứt mạch bất bại tại Anfield, Klopp nổi cơn thịnh nộ

Chủ nhật, 30/10/2022 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã chỉ trích gay gắt cách phòng ngự của Liverpool sau bàn thắng muộn của Leeds, và khiến Liverpool đứt mạch bất bại tại Anfield.

Đường chuyền ngang tai hại của Joe Gomez đã khiến Liverpool để Leeds vươn lên ngay phút thứ 4 khi Rodrigo dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Nỗ lực của chủ nhà được cụ thể hóa bằng bàn gỡ của Mohamed Salah chỉ 10 phút sau đó.

liverpool dut mach bat bai tai anfield klopp noi con thinh no 1
Salah ghi bàn thắng duy nhất trong thất bại của Liverpool trước Leeds

Liverpool đã cải thiện trong hiệp hai với hàng tá những cơ hội trước khung thành đội khách. Nhưng Illan Meslier đã có một ngày xuất sắc với 9 pha cứu thua trước khi tài năng trẻ Crysencio Summerville mang 3 điểm về nhà cho đội khách.

Kết quả này đã chấm dứt chuỗi 29 trận bất bại của Liverpool tại Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Và đây là lần đầu tiên trong hơn một thập kỷ, họ thua liên tiếp hai đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

liverpool dut mach bat bai tai anfield klopp noi con thinh no 2
Liverpool đứt mạch 29 trận bất bại tại Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh

Với việc đội bóng của Klopp hiện đang ở gần khu vực xuống hạng hơn so với top 4, Klopp nói rằng Liverpool vẫn đang tìm lại sự tự tin và khả năng kiểm soát trận đấu thường thấy của mình. Ông khẳng định sẽ tiếp tục chiến đấu để thay đổi thành tích hiện tại.

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, huấn luyện viên người Đức cho biết: “Đây rõ ràng là một bước lùi. Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng để thua một cách kỳ lạ. Chúng tôi có bàn gỡ nhưng không hiểu sao nó không cho chúng tôi sự an toàn”.

liverpool dut mach bat bai tai anfield klopp noi con thinh no 3
Klopp không hài lòng với cách các học trò phòng ngự trước Leeds

Klopp nói tiếp: “Hãy nhìn vào những cơ hội của cả hai đội. Vấn đề là chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu và khiến mọi thứ mất kiểm soát. Bạn không thể phòng ngự như cách chúng tôi đã làm với bàn thua thứ hai, đó là lý do tại sao chúng tôi thua. Giờ thì chúng tôi không có gì cả sau khi trận đấu kết thúc”.

Klopp vẫn không quên đề cập đến việc những chấn thương ảnh hưởng đến đội hình của ông ra sao. “Chúng tôi đã gặp vấn đề ngay từ đầu mùa giải, những chấn thương bất ngờ. Nhiều cầu thủ đã bị quá tải vì phải ra sân liên tục”.

Liverpool đứt mạch bất bại tại Anfield, Klopp nổi cơn thịnh nộ 210989
Liverpool cho thấy sự khó khăn trong khâu tận dụng cơ hội

Liverpool lúc này chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm, nhưng lại kém top 4 tới 8 điểm. Dù họ vẫn còn 1 trận chưa đá nhưng rõ ràng đá bù trước Chelsea không phải một trận đấu dễ dàng. Liverpool vẫn có những khoảnh khắc tích cực của riêng họ, nhưng chiến thắng đã không lựa chọn họ.

Nhận thất bại đầu tiên cùng Chelsea, Potter nói gì?

Thử nghiệm phản tác dụng, Chelsea thua tan tác trước Brighton

Video Klopp chia sẻ về khả năng hòa nhập của Nunez
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT