Quảng cáo

Rời đi khi Tottenham đang thắng, Conte tiết lộ lý do cảm động không ngờ

Chủ nhật, 30/10/2022 04:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte mới đây đã có lời giải thích cho hành động đi xuống đường hầm dù trận đấu giữa Tottenham vs Bournemouth chưa kết thúc.

Tottenham cuối cùng đã giải tỏa cơn khát điểm ở Ngoại hạng Anh với màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Bournemouth trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh. Đáng nói, đây là một trận đấu mà phần lớn các cầu thủ đội khách chơi dưới sức, nhưng ít nhất họ vẫn có được điều mình cần là 3 điểm.

Rời đi khi Tottenham đang thắng, Conte tiết lộ lý do cảm động không ngờ 210961
Bản lĩnh đã giúp Tottenham có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Bournemouth (Ảnh: internet)

Tuy nhiên, màn thể hiện trên sân của các học trò hẳn không thể khiến HLV Antonio Conte hài lòng. Ngay sau bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của Bentancur, chiến lược gia 53 tuổi bất ngờ có hành động đi thẳng vào đường hầm dù vẫn xuất hiện sau đó khi kết thúc trận đấu. Phát biểu với tờ Sky Sports về điều này, ông cho biết:

Tôi đã có hơi xuống sức và mất bình tĩnh ở thời điểm đó, tuy nhiên tôi vẫn quay trở lại khi kết thúc trận vì muốn chứng kiến niềm vui của các cầu thủ. Tôi trở lại khi biết mục tiêu của đội bóng đã đạt được. Dù vậy, phải thừa nhận là tôi đã nghĩ đến những điều cần cải thiện trong trận đấu tới khi tỷ số là 2-2, rất may sự tích cực cũng đã đến và tôi muốn thấy điều này từ các cầu thủ”.

Rời đi khi Tottenham đang thắng, Conte tiết lộ lý do cảm động không ngờ 210962
Conte bất ngờ đi vào đường hầm ngay sau bàn thắng của Bentancur (Ảnh: internet)

Bàn thắng của Bentancur ở phút thứ 90+2 đã mang về 3 điểm đầy quý giá giúp Tottenham duy trì vị trí trong top 4, mặc dù những vấn đề trong đội hình đang hiện diện rất rõ. Quả thật nếu không nhờ việc tận dụng tốt các tình huống cố định của những cầu thủ hàng phòng ngự, chưa biết điều gì sẽ xảy ra với đội bóng thành Bắc London.

Trận đấu tiếp theo của Gà Trống sẽ là cuộc chiến “sinh tử” với Marseille tại đấu trường C1, nơi mà thầy trò Antonio Conte buộc phải thắng nếu muốn chắc suất giành vé vào vòng knock-out. Do đó, dù có phần nhọc nhằn nhưng 3 điểm trước Bournemouth cũng sẽ tiếp thêm phần nào tinh thần cho các cầu thủ Tottenham trước thời điểm quan trọng này.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay

Video bàn thắng Tottenham vs Bournemouth

Tottenham chiến thắng đội K League trong trận giao hữu tiền mùa giải (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT