Quảng cáo

Nhờ 'món quà' từ MU, PSG có thể chốt sổ tương lai Messi

Thứ ba, 01/11/2022 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Man Utd kiên quyết giữ chân Rashford, PSG đứng trước khả năng giữ Messi ở lại sân Công viên Các hoàng tử thêm một vài mùa giải.

Hợp đồng của Lionel Messi chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay và trong trường hợp PSG không gia hạn thành công, Messi sẽ rời đại gia nước Pháp theo dạng CNTD.

Với phong độ cao hiện tại với 12 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, hiển nhiên Messi là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình hiện tại của PSG. Chắc chắn BLĐ đội bóng nước Pháp không muốn để ngôi sao người Argentina rời đi.

Nhờ 'món quà' từ MU, PSG có thể chốt sổ tương lai Messi 212325
Barcelona và Man City tỏ ra nghiêm túc trong việc chiêu mộ Messi. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, những tin đồn về việc Messi rời PSG ngày một nhiều. Man City, Chelsea hay Barcelona hoặc thậm chí cả Inter Miami là những đội bóng nghiêm túc trong việc "trải thảm đỏ" mời Messi gia nhập.

Để đề phòng việc Messi ra đi, PSG chuẩn bị sẵn phương án thay thế siêu sao 37 tuổi bằng Marcus Rashford. Về phía MU, đội bóng thành Manchester không muốn Rashford ra đi, do đó "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm bất chấp Rashford có đồng ý hay không.

Nhờ 'món quà' từ MU, PSG có thể chốt sổ tương lai Messi 212326
Tuy vậy, MU lại không muốn bán Marcus Rashford - mục tiêu số 1 của PSG nếu Messi ra đi. Ảnh: Internet

Cụ thể, trong hợp đồng hiện tại của Rashford với MU có điều khoản tự động gia hạn 1 năm. MU dự tính sẽ kích hoạt điều khoản này vào tháng 1 tới nhằm tránh sự chèo kéo của các đối thủ. Sau đó, BLĐ MU sẽ thuyết phục 1 bản hợp đồng dài hơn với Rashford.

Trước viễn cảnh mục tiêu số 1 mà PSG ngắm tới để thay Messi là Rashford có nguy cơ đổ bể, PSG nhiều khả năng sẽ dồn toàn lực nhằm giữ chân vào tháng 1 tới - thời điểm Messi có quyền đàm phán với các đội bóng khác.

Nhờ 'món quà' từ MU, PSG có thể chốt sổ tương lai Messi 212327
Vì vậy, PSG sẽ tìm mọi cách thuyết phục El Pulga ở lại sân Công viên Các hoàng tử. Ảnh: Internet

Mặc dù đã 35 tuổi nhưng đẳng cấp của Messi là điều không phải bàn cãi khi PSG vẫn đang sống dựa vào những hơi thở của Messi. Ngoài chuyên môn, lợi nhuận từ bản quyền hình ảnh, doanh thu áo đầu... là những điều khiến Messi trở thành "con gà đẻ trứng vàng" cho PSG. Vì thế, chắc chắn đội bóng nước Pháp sẽ làm mọi cách để giữ chân Messi vào tháng 1 tới.

Bại tướng của U23 Việt Nam 'báo tin buồn' trước thềm World Cup 2022

Xuất hiện đội bóng đầu tiên công khai 'bật lại' Qatar tại World Cup 2022

Siêu phẩm của Messi vào lưới Troyes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo