Quảng cáo

Ngó lơ Messi, Mbappe ra tối hậu thư cho PSG về 'đối tác ưa thích'

Thứ ba, 01/11/2022 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây đã gửi thông báo tới ban lãnh đạo PSG nhằm yêu cầu được lựa chọn đối tác trên hàng công, dù đang chơi cạnh Neymar và Messi.

Hồi tháng 10, Mbappe từng gây náo loạn phòng thay đồ PSG khi bị đồn là muốn rời CLB chỉ sau 5 tháng ký hợp đồng mới. Lý do là bởi tuyển thủ Pháp thất vọng với tình hình hiện tại ở sân Parc des Princes khi thấy bản thân không thực sự là trung tâm.

Bên cạnh đó, anh được cho là cũng không hài lòng với chiến thuật của HLV Galtier khi xếp anh đá cắm nên càng chán nản, dẫn đến ý định muốn ra đi. Mặc dù PSG sau đó đã lên tiếng bác bỏ tin đồn nhưng có một sự thật là họ vẫn chưa thể giải quyết được vấn đề đối tác ưa thích cho Mbappe.

Ngó lơ Messi, Mbappe ra tối hậu thư cho PSG về 'đối tác ưa thích' 212273
Một trong những lý do khiến Mbappe muốn rời PSG là bởi CLB không thể mua một tiền đạo cắm đẳng cấp làm đối tác cho anh

Hè qua, PSG được cho là đã liên hệ với một số tiền đạo cắm hàng đầu như Lewandowski hay Scamacca về làm người đá cặp theo sở thích của Mbappe nhưng các thương vụ đều đổ bể. Tuy nhiên, mới đây, đích thân siêu sao người Pháp đã tiết lộ nguyện vọng về một 'đối tác ăn ý' với PSG mà họ không phải tốn tiền mua.

Theo Le Parisien, thay vì Messi, người đã kiến tạo cho anh 6 lần, hơn 50% số bàn thắng ghi được tại Ligue 1 (11) mùa này, Mbappe đã đề nghị lên BLĐ rằng bản thân muốn thử hợp tác với tiền đạo trẻ Hugo Ekitike trên hàng công.

Ngó lơ Messi, Mbappe ra tối hậu thư cho PSG về 'đối tác ưa thích' 212275
Mbappe muốn được đá cặp với tiền đạo trẻ Hugo Ekitike nhiều hơn

Tờ báo Pháp cũng cho biết hai cầu thủ đồng hương này có mối quan hệ rất tốt trong phòng thay đồ của PSG. Ekitike ký hợp đồng với các nhà ĐKVĐ Ligue 1 vào hè qua dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Nhưng kể từ khi chuyển tới Parc des Princes, tiền đạo 20 tuổi đã phải vật lộn để có thời gian thi đấu khi mới chỉ đá 149 phút sau 9 lần ra sân. Chính HLV Galtier cũng thừa nhận rằng cậu học trò đang không hài lòng về tình trạng hiện tại và cũng nhận trách nhiệm về vấn đề này.

Ngó lơ Messi, Mbappe ra tối hậu thư cho PSG về 'đối tác ưa thích' 212276
Hugo Ekitike gặp khó trong việc cạnh tranh suất thi đấu tại PSG mùa này

Bản thân Ekitike cũng xác định rằng sẽ phải vất vả cạnh tranh suất thi đấu khi PSG đang sở hữu hàng công quá khủng với Messi, Neymar, Mbappe và còn đó những Sarabia hay Carlos Soler. Tuy nhiên, tiền đạo vẫn tự tin rằng sẽ có thể ghi dấu ấn của bản thân tại Paris.

Ngó lơ Messi, Mbappe ra tối hậu thư cho PSG về 'đối tác ưa thích' 212277
Hàng công hiện tại của PSG không chỉ chật chội mà còn là bất khả xâm phạm với bộ ba Mbappe-Messi-Neymar

Giờ đây, với sự ủng hộ và tiến cử từ Mbappe, con cưng của đội bóng, khả năng Ekitike sẽ được trao nhiều cơ hội ra sân ở các đấu trường như Cúp Quốc gia Pháp hay một số trận đấu gặp đối thủ nhẹ ở Ligue 1. Còn về phía tiền đạo số 7, anh sẽ hài lòng hơn khi được đá cặp với một trung phong thuần và thỏa sức dạt cánh thay vì phải hoạt động nhiều trước vòng cấm.

Messi nguy cơ rời đi, PSG cuống cuồng tìm sao khủng thay thế

Messi không còn hiền, bắt đầu có động thái lạ với Mbappe

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT