Quảng cáo

Nóng: Messi và Ronaldo sắp có màn so tài để đời trước khi giải nghệ

Thứ ba, 01/11/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Messi và Ronaldo dự kiến sẽ tham dự trận đấu có giá trị lên tới 90 triệu euro trước khi cả hai nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

Messi và Ronaldo được xem là huyền thoại của làng túc cầu thế giới trong khoảng gần 2 thập kỷ qua. Tuy nhiên, giờ đây cả hai đều đã lớn tuổi và ngày họ nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số cũng không còn quá xa. Chính vì vậy, mới đây tờ The Sun đã có ý tưởng về việc tổ chức một trận đấu với đội hình trong mơ của hai siêu này trước khi họ giã từ sự nghiệp.

Nóng: Messi và Ronaldo sắp có màn so tài để đời trước khi giải nghệ  212198
Messi và Ronado dự kiến sẽ tham dự trận đấu có giá trị lên tới 90 triệu euro (Ảnh: Internet)

Cụ thể, hai ngôi sao này sẽ được chọn ra những cầu thủ mình yêu thích nhất và xem là xuất sắc nhất để thi đấu cùng nhau. Đáng chú ý, ngoài vai trò cầu thủ trực tiếp thi đấu, Messi cùng Ronaldo cũng là những huấn luyện viên và họ được sắp xếp đội hình tùy ý thích. Chi phí dự kiến được The Sun công bố sẽ rơi vào khoảng 90 triệu euro. Địa điểm diễn ra trận đấu này là sân Wembley.

Theo thông tin của truyền thông phương Tây, ý tưởng này được “khai sinh” từ năm 2017 và dự kiến các trận đấu như vậy sẽ được tổ chức 2 năm một lần. Tuy nhiên, điều kiện là phải tránh các năm có World Cup hoặc Euro. Nhưng mọi thứ bị bỏ dở từ thời điểm ấy và tới nay nó đang được tái khởi động.

Nóng: Messi và Ronaldo sắp có màn so tài để đời trước khi giải nghệ  212200
Messi đang có những màn trình diễn thượng hạng trong màu áo PSG kể từ đầu mùa giải 2022/23 (Ảnh: Internet)

Thông tin liên quan, hiện tại Messi đang có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trước thềm World Cup 2022. Anh đã có 25 bàn thắng cùng kiến tạo sau 17 trận ở mùa giải năm nay. Nếu tính trong năm 2022 thì con số này là 52 sau 41 trận.

Trong khi đó, “đối trọng” của anh trong gần 2 thập kỷ qua là Ronaldo lại có khởi đầu tệ hại khi đánh mất xuất đá chính trong màu áo MU và thường xuyên vướng phải những lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

Đưa Man City ‘lên đỉnh’, De Bruyne trở thành ‘ông vua’ xứ sở Sương mù

Sau Ronaldo, thêm một siêu sao sắp bị Ten Hag cho 'ra rìa'

Màn trình diễn của Messi trong trận đấu với Troyes 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT