Quảng cáo

Tottenham nhận bất lợi khó đỡ trước màn tử chiến Marseille tại C1

Thứ ba, 01/11/2022 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu quyết định với Marseille tại UEFA Champions League, Tottenham phải đón nhận những tin chẳng lành.

Chỉ góp mặt tại bảng D với sự có mặt của Frankfurt, Sporting Lisbon và Marseille, nhưng Tottenham tỏ ra vô cùng chật vật khi tới lượt đấu thứ 6 nhưng tấm vé đi tiếp vẫn chưa chắc chắn thuộc về đoàn quân của HLV Antonio Conte.

Tottenham nhận bất lợi khó đỡ trước màn tử chiến Marseille tại C1 212303
Cận cảnh màn pháo hoa của các CĐV quá khích bên phía Marseille. Ảnh: Internet

Thăng hoa ở đấu trường Ngoại hạng Anh, nhưng khi bước ra biển lớn UEFA Champions League, Spurs giống như những gã học việc khi thi đấu thất thường kèm theo lối chơi bạc nhược. Trận hòa tai hại trước Sporting Lisbon tuần trước buộc Tottenham phải giành ít nhất 1 điểm trước Marseille - đội bóng khó chịu đến từ nước Pháp.

Dường như Tottenham không có được sự chuẩn bị tốt nhất trước màn chạm trán này. Trước đó, họ đã mất HLV Antonio Conte trên băng ghế chỉ đạo bởi tấm thẻ đỏ chiến lược gia người Ý phải nhận trong trận đấu với Sporting Lisbon vì lỗi phản ứng với trọng tài.

Ngoài ra, việc mất ngủ cũng có thể khiến Tottenham gặp khó trước Marseille. Theo The Sun, các Ultras của đội bóng nước Pháp đã đốt pháo hoa và pháo sáng ngay trước khách sạn nơi các cầu thủ Tottenham nghỉ ngơi từ 1h30 sáng đến 4h30 sáng (thời điểm các cầu thủ Spurs đang chìm trong giấc ngủ).

Tottenham nhận bất lợi khó đỡ trước màn tử chiến Marseille tại C1 212302
Tottenham cần giành điểm trước Marseille nếu không muốn sớm dừng bước tại Cúp C1. Ảnh: Internet

Pháo hoa sau đó đã tạo ra một tiếng ồn lớn, theo các nguồn tin gần khách sạn của đội ở Marseille trước trận đấu ở SVĐ State Velodrome. Các cầu thủ Tottenham đã bị mất ngủ suốt đêm hôm đó. Rõ ràng đây là bất lợi giành cho Spurs trước màn chạm trán với Marseille - trận đấu mà họ không thể để thua vì thất bại có nghĩa là họ sẽ bị loại khỏi Champions League.

Bại tướng của U23 Việt Nam 'báo tin buồn' trước thềm World Cup 2022

Xuất hiện đội bóng đầu tiên công khai 'bật lại' Qatar tại World Cup 2022

Harry Kane là đầu tàu của Tottenham trong mùa giải năm nay. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT