Quảng cáo

Harry Kane bị cướp trắng bàn thắng, Conte nổi 'cơn điên'

Thứ năm, 27/10/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng muộn màng của Harry Kane trong trận Tottenham 1-1 Sporting Lisbon bị từ chối vì VAR và điều này khiến HLV Antonio Conte vô cùng tức giận.

CHÍNH THỨC: Xác định thêm 3 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Video bàn thắng Tottenham vs Sporting Lisbon. Nguồn: FPT Bóng Đá

Tottenham tiếp đón Sporting Lisbon tại lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League và nhiệm vụ mà đoàn quân của HLV Antonio đặt ra là phải giành trọn 3 điểm nhằm sớm định đoạt tấm vé vào vòng trong.

Tottenham bị cướp trắng bàn thắng, Conte nổi 'cơn điên' chưa từng có 209304
Tottenham đã có một ngày khó khăn trước Sporting Lisbon. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Tottenham đã gặp nhiều khó khăn trước đội bóng đến từ Bồ Đào Nha. Thậm chí, "Gà trống" còn bị vươn lên dẫn trước và gần như thua trận nếu như không có bàn gỡ hòa phút 80 của Bentancur.

Cao trào chưa dừng lại ở đó, phút bù giờ cuối cùng Kane đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 nhưng trọng tài quyết định tham khảo công nghệ VAR và từ chối vì lỗi việt vị. Tất nhiên, HLV Conte tỏ ra vô cùng tức giận, đòi lao ra ăn thua đủ với trọng tài và phải nhận thẻ đỏ.

Tottenham bị cướp trắng bàn thắng, Conte nổi 'cơn điên' chưa từng có 209320
Tình huống VAR gây tranh cãi . Ảnh: Internet

Có lẽ vì quá tức giận với các quyết định từ trọng tài chính và tổ VAR, sau trận HLV Conte đã bỏ về mà không tổ chức buổi họp báo. Trước khi rời đi, chiến lược gia người Ý gay gắt với công nghệ VAR trong trận đấu này:

"Rõ ràng bóng ở trước mặt Kane và đó là một bàn thắng. Tôi không hiểu đường kẻ mà họ đặt ra dựa vào đâu. Rất khó để bình luận về quyết định này."

Tottenham bị cướp trắng bàn thắng, Conte nổi 'cơn điên' chưa từng có 209306
HLV Conte tỏ ra quá bức xúc vì bàn thắng của Kane bị từ chối một cách vô lý. Ảnh: Internet

"VAR đang mang lại nhiều bất lợi cho Tottenham. Có lẽ nếu ở sân đấu của một đội bóng lớn hơn, chưa chắc họ đã từ chối bàn thắng đâu. Tôi thật sự tò mò muốn biết. Rõ ràng có rất nhiều không công bằng. Tôi không chấp nhận tình huống này, chắc chắn tôi không thể cảm thấy tích cực."

"Chúng tôi chơi tốt trong hiệp 2 và xứng với chiến thắng nhưng tôi hiểu những gì đã xảy ra (ám chỉ trọng tài và VAR)."

Tottenham bị cướp trắng bàn thắng, Conte nổi 'cơn điên' chưa từng có 209310
Giờ đây, Tottenham phải tự quyết số phận của mình bằng trận đấu với Marseille. Chỉ cần xảy chân, Tottenham sẽ nối gót Barcelona hay Atletico Madrid xuống với đấu trường C2. Ảnh: Internet

"Vì vậy mà giờ đây, Tottenham và tôi phải chờ thêm một lượt đấu nữa để định đoạt số phận trong khi chúng tôi có thể hoàn thành điều đó trong hôm nay. Khi trọng tài tạo ra những tình huống như thế này, ông ấy gây thiệt hại rất nhiều cho một câu lạc bộ, cũng như gây ra rất nhiều những vấn đề."

Đè bẹp Ajax, Liverpool chạy đà hoàn hảo trước trận đại chiến Napoli

FIFA vào cuộc vụ Iran, giấc mơ World Cup 2022 của Ukraine và Italia ngã ngũ

HLV Conte là người vô cùng máu lửa trên sân cỏ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT