Quảng cáo

Ronaldo có 'điều mới lạ' tại World Cup 2022, Mbappe học đòi bắt chước

Thứ ba, 08/11/2022 17:42 PM (GMT+7)

Ronaldo sẽ 'phơi bày' đẳng cấp của mình với mẫu giày mới nhất tại kỳ World Cup 2022 sắp tới, giống như một động lực giúp Bồ Đào Nha chinh phục chiếc cúp vàng.

Nghe nội dung bài viết

Dù chưa chính thức công bố đội hình, tuy nhiên điều có thể chắc chắn là Ronaldo vẫn sẽ đeo tấm băng thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 sắp tới. Với việc là đại diện cho cả một đất nước, hẳn siêu sao 37 tuổi cũng muốn xuất hiện theo cách "đẳng cấp" nhất có thể.

Trang Four Four Two mới đây đã tiết lộ rằng Ronaldo sẽ thi đấu tại Qatar với mẫu giày mới nhất trong bộ sưu tập mà anh cùng một thương hiệu có tiếng hợp tác. Theo nhiều nguồn tin, đôi giày đó cũng đã được siêu sao người Bồ sử dụng kể từ đầu mùa giải 2022/23 cho đến nay trong màu áo Manchester United.

Ronaldo có 'điều mới lạ' tại World Cup 2022, Mbappe học đòi bắt chước 215227
Mẫu giày nổi tiếng này đã đồng hành cùng Ronaldo kể từ đầu mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Ngoài đội trưởng của Bồ Đào Nha, một siêu sao khác tại World Cup là Kylian Mbappe cũng sẽ sử dụng thương hiệu nổi tiếng của người đàn anh để đồng hành với mình trên hành trình sắp tới đây. Được biết, đây là lần đầu tiên tiền đạo người Pháp sử dụng mẫu giày này, tuy nhiên không biết vì lý do gì mà anh chọn nó cho giải đấu quan trọng trong sự nghiệp.

Trong quá khứ, Ronaldo cũng thường xuyên đem tới các kỳ World Cup những mẫu giày mới và "xịn" nhất thời điểm đó. Nổi tiếng nhất có lẽ là đôi giày có tên Quả bóng vàng CR7 2014 mà anh đem tới Brazil, đáng tiếc rằng Bồ Đào Nha năm đó đã trình diễn bộ mặt kém thuyết phục và bị loại sớm từ vòng bảng.

Ronaldo có 'điều mới lạ' tại World Cup 2022, Mbappe học đòi bắt chước 215229
Trong lịch sử, Bồ Đào Nha cũng không quá thành công tại các kỳ World Cup (Ảnh: Getty)

Chưa biết yếu tố "tâm linh" trên liệu có gây ảnh hưởng với Ronaldo trong thời gian tới. Đừng quên, giải đấu tại Qatar sẽ là kỳ World Cup gần như là cuối cùng trong sự nghiệp của chủ nhân 5 QBV, do đó chắc chắn anh sẽ trân trọng từng phút giây được thi đấu trên sân.

Pháp nhận tin siêu vui từ Varane trước thềm World Cup 2022

Lộ diện đội hình mạnh nhất của Brazil tham dự World Cup 2022

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT