Quảng cáo

Pháp nhận tin siêu vui từ Varane trước thềm World Cup 2022

Thứ ba, 08/11/2022 09:28 AM (GMT+7)

Nhiều khả năng, Varane sẽ có thể kịp thời bình phục chấn thương và bay đến Qatar cùng ĐT Pháp cho hành trình bảo vệ chiếc cúp vàng tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ĐT Pháp đã phải nhận một loạt tin không vui ngay trước thềm World Cup 2022 bởi chấn thương của rất nhiều trụ cột. Trong bối cảnh tệ nhất, nhà ĐKVĐ 2018 sẽ phải mang đến Qatar một đội hình gồm toàn những sự chắp vá.

Pháp nhận tin siêu vui từ Varane trước thềm World Cup 2022 214971
Tại World Cup 2022, Pháp sẽ không sở hữu đội hình mạnh như thời hoàng kim năm 2018. Ảnh: internet

Dẫu vậy, một tin vui từ "bệnh viện" cuối cùng cũng đã đến. Tờ báo uy tín L' Equipe mới đây đã xác nhận trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp thời bình phục chấn thương, đồng thời sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội 1 để ra sân cho Les Bleus tại Qatar sắp tới.

Trước đó, trung vệ thuộc biên chế Manchester United đã phải nhận tin dữ trong trận đại chiến với Chelsea, khiến anh phải rời sân cùng những giọt nước mắt trước viễn cảnh phải vắng mặt tại World Cup. Mừng thay, chấn thương dường như không quá nặng và thời gian bình phục là đủ trước ngày khai màn.

Pháp nhận tin siêu vui từ Varane trước thềm World Cup 2022 214972
Chấn thương trước đó ngỡ tưởng đã lấy đi cơ hội dự World Cup của Varane. Ảnh: internet

Kể từ trận đấu tại Stamford Bridge vào ngày 22/10, Varane đã vắng mặt trong 4 trận gần nhất của Quỷ Đỏ trên mọi đấu trường. Thực tế thì đây cũng là bất lợi, bởi nhìn vào thành tích trong những ngày tháng qua của họ là đủ hiểu tầm quan trọng của cựu sao Madrid là lớn đến mức nào.

Tất nhiên với ĐT Pháp thì Varane cũng chỉ là niềm vui hiếm hoi, bởi họ hiện đang gặp vô số trường hợp vắng mặt quan trọng khác. Kante, Pogba và Benzema là những cái tên đã xác nhận cơ hội tham dự, khiến một đội hình vốn đã rất dày giờ đây lại trở nên "mỏng manh và yếu đuối" hơn bao giờ hết.

Pháp nhận tin siêu vui từ Varane trước thềm World Cup 2022 214973
Benzema đã xác nhận không thể dự trận mở màn World Cup cùng ĐT Pháp. Ảnh: internet

ĐT Pháp sẽ có trận ra quân tại World Cup 2022 trước đối thủ Australia vào ngày 23/11. Những lá thăm may rủi đưa ĐKVĐ 2018 vào bảng D gồm những đối thủ không quá khó chịu, do đó dù gặp nhiều vấn đề nhưng cơ hội vô địch của họ là rất rõ ràng.

Conte chính thức xác nhận cơ hội để Son Heung-min dự World Cup 2022

Mbappe khiến ĐT Pháp 'lo sốt vó' trước thềm World Cup 2022

Rời MU, Varane đã để lại cả một di sản tại Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT