Quảng cáo

Sếp lớn 'thả thính', trao Messi quyền lực chưa từng có nếu rời PSG

Thứ ba, 08/11/2022 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Nếu quyết định rời PSG sau khi đáo hạn hợp đồng, Messi đứng trước cơ hội trở thành một phần trong lịch sử CLB Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Lionel Messi mới đây đã khẳng định bản thân sẽ đưa ra quyết định về tương lai ngay khi World Cup 2022 kết thúc. Tất nhiên thời điểm hiện tại còn quá sớm để nói về điều gì, tuy vậy một vài bến đỗ tiềm năng cũng đã được định sẵn cho siêu sao 35 tuổi.

Sếp lớn 'thả thính', trao Messi quyền lực chưa từng có nếu rời PSG 215160
Kết thúc World Cup 2022 cũng là thời điểm mà tương lai của Messi được hé lộ (Ảnh: Getty)

Barca và Inter Miami là những đội bóng được xướng tên trong thời gian gần đây. Về "mái nhà xưa" thì không có gì phải bàn, tuy vậy đội bóng nước Mỹ kể trên bất ngờ thay mới là nơi được đồn đoán rằng có khả năng cao chiêu mộ được Messi nhất.

Và mới đây, ngay cả chủ tịch của họ - Chris Henderson cũng đã bày tỏ quyết tâm về thương vụ này. Trả lời với phóng viên trong bài phỏng vấn gần nhất, ông cho biết: "Tôi biết Messi sẽ xuất hiện. Thật tuyệt khi được chơi cùng một siêu sao tầm cỡ đến như vậy, bởi anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới".

"Tôi tin rằng bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ thay đổi vì anh ấy, đương nhiên chúng tôi cũng sẵn sàng làm như vậy. Chắc chắn sẽ là lịch sử với CLB nếu anh ấy đến nơi đây, tuy nhiên hiện tại tôi chưa muốn nói quá nhiều về những suy đoán và tin đồn".

Sếp lớn 'thả thính', trao Messi quyền lực chưa từng có nếu rời PSG 215163
Inter Miami hoàn toàn nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ Lionel Messi lần này (Ảnh: internet)

Những mâu thuẫn được đồn đoán với Barca trong thời gian qua khiến giới mộ điệu tin rằng El Pulga sẽ gia nhập một bến đỗ hoàn toàn mới nếu rời PSG. Hai ông lớn là Man City và Chelsea cũng đã được gọi tên, tuy vậy không chắc môi trường khắc nghiệt và có tính cạnh tranh cao như Ngoại hạng Anh là phù hợp với một siêu sao năm sau sẽ 36 tuổi.

Sếp lớn 'thả thính', trao Messi quyền lực chưa từng có nếu rời PSG 215166
Messi hoàn toàn có rất nhiều lựa chọn khác chứ không chỉ riêng Inter Miami (Ảnh: Getty)

Bởi lẽ đó, Inter Miami nghiễm nhiên trở thành điểm đến lý tưởng nhất của Messi ở thời điểm này. Nhưng tất nhiên thời gian đến ngày đáo hạn hợp đồng của anh cùng ĐKVĐ nước Pháp vẫn còn rất dài, vậy nên với sức hút của mình thì sẽ còn không ít cái tên nhảy vào cạnh tranh cho thương vụ có thể coi là chấn động thế giới.

Liverpool thắng Tottenham, HLV Klopp ca ngợi Salah giỏi hơn cả Messi

Tạm biệt PSG! Messi sẽ tìm được 'Mbappe mới' nếu gia nhập Man City

Màn khởi đầu mùa giải 2022/23 thành công của cá nhân Messi (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT