Quảng cáo

Tin MU hôm nay 8/11: Ơ động đất à? Không phải, đấy là MU gặp Barca!

Thứ ba, 08/11/2022 11:34 AM (GMT+7)
A A+

MU gặp Barca tại Cúp C2 hay đã rõ tương lai Ronaldo sẽ là những tin tức CLB Manchester United nổi bật nhất hôm nay 8/11.

Nghe nội dung bài viết

MU gặp Barca tại Cúp C2 

Manchester United đã gặp phải kịch bản tồi tệ nhất có thể xảy ra trong buổi lễ buốc thăm vòng Play-off Europa League 2022/23.

Tin MU hôm nay 8/11: Ơ động đất à? Không phải, đấy là MU gặp Barca! 215023
Kết quả bốc thăm vòng play-off Cúp C2 mùa giải 2022/23. Ảnh: GETTY

Quỷ đỏ sẽ đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là đánh bại Barcelona để tiến vào vòng tiếp theo của giải đấu. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân nhà Nou Camp vào ngày 17/2/2023 trước khi đá trận lượt về tại Old Trafford vào ngày 24/2/2023.

Ronaldo không chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Man Utd mới đây đã có động thái ám chỉ rằng Cristiano Ronaldo sẽ KHÔNG bị bán vào mùa đông này. Trước đó, đã có những đồn đoán về sự ra đi vào tháng Giêng đối với chân sút người Bồ. Tuy nhiên, tấm áp phích mới nhất trang trí ở trước SVĐ Old Trafford đã cho thấy CR7 sẽ không bị bán.

Tin MU hôm nay 8/11: Ơ động đất à? Không phải, đấy là MU gặp Barca! 215024
Tấm áp phích chứa hình Ronaldo ở ngoài SVĐ Old Trafford. Ảnh: GETTY

Áp phích cũng bao gồm hình ảnh của những huyền thoại bóng đá đương đại của Quỷ đỏ như David Beckham, Eric Cantona và Ella Toone.

Antony vui sướng khi được đi World Cup

Cách đây ít giờ đồng hồ, ĐT Brazil đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ đi tham dự World Cup 2022 tại Qatar cuối năm nay. Những cái tên được HLV Tite lựa chọn đều đang có phong độ cực kỳ cao tại châu Âu và không thể thiếu được Antony - Cái tên đang làm mưa làm gió tại Manchester United ở thời điểm này.

Ngay sau khi nắm được thông tin, chân sút sinh năm 2000 đã không thể giấu được cảm xúc. Anh đăng tải một đoạn video lên trang cá nhân của mình với hình ảnh xúc động tột độ kèm dòng chú thích: "Dành cho mọi người!!! Cảm ơn Chúa!!! Cảm ơn tất cả mọi người ... bạn bè, gia đình, mẹ, bố, anh em! ! Yêu các bạn !!! Quá nhiều cảm xúc !!". 

MU không thể lọt vào top 4?

Huyền thoại người Pháp, Emmanuel Petit đã cảnh báo Man Utd và Chelsea rằng 2 đội sẽ không thể lọt vào top 4 bởi sự đáng gờm của Newcastle.

Tin MU hôm nay 8/11: Ơ động đất à? Không phải, đấy là MU gặp Barca! 215030
MU và Chelsea đang bị Newcastle gây áp lực ở cuộc đua top 4. Ảnh: GETTY

Petit nói với Lord Ping : “Chelsea cần thay đổi, họ phải có điểm nếu muốn cán đích trong tốp 4. Sự cạnh tranh sẽ rất khốc liệt và Chelsea đang ở rất xa. Họ giành điểm bằng cách nào không quan trọng, họ chỉ cần giành chiến thắng."

“Đối với tôi, Man City sẽ giành chức vô địch Premier League, Arsenal sẽ đứng thứ hai, Liverpool sẽ đứng thứ ba và tôi nghĩ Newcastle sẽ đánh bại Tottenham, Chelsea và Man United để ở vị trí thứ tư”.

Giấc mơ World Cup của Varane còn sống

Nhiều khả năng, Varane sẽ có thể kịp thời bình phục chấn thương và bay đến Qatar cùng ĐT Pháp cho hành trình bảo vệ chiếc cúp vàng tại World Cup 2022.

Tin MU hôm nay 8/11: Ơ động đất à? Không phải, đấy là MU gặp Barca! 215037
Varane kịp bình phục chấn thương trước thềm Word Cup 2022. Ảnh: GETTY

Tờ báo uy tín L' Equipe mới đây đã xác nhận trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp thời bình phục chấn thương, đồng thời sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội 1 để ra sân cho Les Bleus tại Qatar sắp tới.

MU nhận thêm hung tin trước thềm đại chiến Barca tại C2

MU có động thái đầu tiên, tương lai Ronaldo coi như ngã ngũ?

Ronaldo tập luyện cùng toàn đội (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT