Quảng cáo

Chiều vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ hạnh phúc nhất

Thứ hai, 07/11/2022 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi nhiều khả năng sẽ chia tay PSG để gia nhập bến đỗ khiến vợ con anh cảm thấy hạnh phúc nhất.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Lionel Messi đã trải qua mùa giải đầu tiên thực sự khó khăn trong màu áo PSG. Tuyển thủ Argentina khó thích nghi với lối chơi của cựu HLV Mauricio Pochettino mặc dù bên cạnh anh là những cái tên chất lượng như Neymar, Mbappe.

Chiều vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ hạnh phúc nhất 214751
Messi đã trải qua mùa giải đầu tiên không được như ý trong màu áo PSG. Ảnh: GETTY

Messi chơi không tệ, vì kỹ năng của anh vẫn thuộc dạng xuất sắc bậc nhất của giới túc cầu. Nhưng rõ ràng, màn trình diễn của El Pulga trong 1 năm qua vẫn không thể bằng những năm tháng anh thi đấu cho Barcelona.

Bất chấp việc đã lấy lại được phong độ đỉnh cao ở mùa giải năm nay khi đóng góp tới 12 bàn thắng và 16 kiến tạo chỉ sau 18 lần ra sân thi đấu cho đội bóng thủ đô Paris, Messi vẫn không chắc chắn tương lai của anh tại PSG bởi nhiều lý do.

Chiều vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ hạnh phúc nhất 214752
Tương lai của Messi đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY

Đầu tiên phải nhắc đến đó là gia đình, theo El Nacional, vợ của Lionel Messi là Antonela không thích nghi được với cuộc sống ở Paris và đã yêu cầu chồng mình trở lại Barcelona thi đấu. 3 cậu con trai của chân sút 35 tuổi là Thiago Messi, Mateo Messi và Ciro Messi cũng được cho là rất nhớ thành phố Catalan, nơi có bạn bè và và trường học cũ của chúng.

Thời tiết lạnh giá, mưa nhiều và ngôn ngữ cũng là lý do khiến cho vợ con của Messi cảm thấy không hạnh phúc giữa thủ đô Paris hoa lệ. Đó là lý do tại sao vợ của Messi đang gây áp lực buộc cầu thủ người Argentina phải làm mọi cách để trở lại Barca.

Chiều vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ hạnh phúc nhất 214756
Gia đình có ảnh hưởng lớn đến quyết định tương lai của Messi. Ảnh: GETTY

Ngoài gia đình, những người đồng đội cũ là Xavi và Alves cũng đang gây sức ép để Messi trở lại "mái nhà xưa" thi đấu. Theo Marca, HLV Xavi của Barca sẽ rất vui khi có cầu thủ người Argentina trong đội hình.

Xavi biết rằng Messi sẽ giúp CLB trong việc phát triển các tài năng trẻ, những người cũng vô cùng ngưỡng mộ M10. Người còn lại là Dani Alves, một chiến hữu tuyệt vời của Leo Messi, và không ngần ngại thuyết phục Messi quay trở lại Barca thi đấu một lần nữa.

Chiều vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ hạnh phúc nhất 214759
Những người đồng đội cũ đã tác động đến Messi để anh quay trở lại Barca thi đấu. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất hiện tại đó là tài chính. Vì Messi sẽ khó có thể giảm lương để tái hợp với Blaugrana trong bối cảnh đội bóng vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi khủng hoảng kinh tế.

Tiếp đó chính là mối quan hệ giữa cha của Messi và chủ tịch Barca, Joan Laporta đã bị rạn nứt đáng kể sau cuộc chia tay đình đám ở mùa hè năm ngoái.

Lộ 'bí kíp' khiến Messi trở nên đáng sợ trong mắt hậu vệ

Messi bất ngờ được 'bao bọc' bởi chính đối thủ truyền kiếp

Siêu phẩm sút xa của Messi và lưới Troys (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo