Quảng cáo

Ronaldo hóa 'đô vật', thảm hại ra sao trong ngày MU thua đậm Aston Villa?

Thứ hai, 07/11/2022 04:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ thảm hại mặc dù xuất phát với tấm băng đội trưởng trong trận MU đấu Aston Villa.

Nghe nội dung bài viết

Với việc được xuất phát trong trận đấu giữa MU vs Aston Villa, Ronaldo đã có liền 4 trận được Ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát. Thậm chí trong ngày vắng Maguire, tấm băng đội trưởng được Ronaldo đảm nhận.

Ronaldo hóa 'đô vật', thảm hại ra sao trong ngày MU thua đậm Aston Villa? 214468
Các cầu thủ Aston Villa đã khiến những người đồng nghiệp bên phía MU trải qua trận thua "tâm phục khẩu phục". Ảnh: Internet

Những quyết định trên cho thấy mối quan hệ của Ronaldo và Ten Hag đã tốt dần lên sau vụ lùm xùm tự ý bỏ về của CR7 trong ngày MU đả bại Tottenham 2-0. Có vẻ như Ten Hag đã nguôi giận sau khi Ronaldo hạ mình xin lỗi ông thầy người Hà Lan.

Dẫu vậy, trong ngày mang tấm băng thủ quân, Ronaldo cùng MU đã thảm bại với tỷ số 1-3 trước Aston Villa. Hàng thủ của "Quỷ đỏ" tỏ ra mong manh và dễ tổn thương, trong khi hàng công hoàn toàn vô hại. Ronaldo là cái tên nhận chỉ trích lớn bên cạnh Rashford.

Ronaldo hóa 'đô vật', thảm hại ra sao trong ngày MU thua đậm Aston Villa? 214471
Ronaldo thậm chí suýt lao vào ẩu đả với Tyron Mings. Ảnh: Internet

Ronaldo chỉ nhận 6 điểm trên trang chấm điểm Whoscored. Trong suốt 90 phút, siêu sao người Bồ tung ra 3 cú sút và chỉ 1 lần trúng đích cùng với 0 bàn thắng. Số lần chạm bóng của CR7 (25) còn ít hơn cả thủ thành Martinez bên phía Aston Villa (52).

Không thể ghi bàn nhưng Ronaldo vẫn biết cách để lại điểm nhấn, nhưng điểm nhấn đó lại đến theo cách vô cùng xấu xí. Cụ thể, ở phút 60, Ronaldo và Tyron Mings có pha xô xát trong vòng cấm, cả hai cầu thủ này đều hóa thân thành những "đô vật" và phải nhờ tới sự can ngăn của đồng đội, những cái đầu nóng mới trở nên hạ nhiệt.

Ronaldo hóa 'đô vật', thảm hại ra sao trong ngày MU thua đậm Aston Villa? 214472
Ronaldo và Tyron Mings lao vào nhau không khác gì như những đô vật. Ảnh: Internet

Thất bại trước Aston Villa khiến MU dậm chân ở vị trí thứ 5, đồng thời bỏ lỡ cơ hội rút ngắn với Newcastle. Cuộc đua vào Top 4 có lẽ còn rất gian nan và nếu không muốn bị bỏ lại, "Quỷ đỏ" cần nhanh chóng trở lại sau trận thua này.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 7/11: MU thua bạc nhược, Chelsea nối dài cơn khủng hoảng

Hàng thủ hóa trò hề, MU thảm bại trước Aston Villa trong ngày Ronaldo chỉ biết 'lắc đầu'

Mùa giải 2022/2023 đầy giông bão của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo