Quảng cáo

Messi bất ngờ được 'bao bọc' bởi chính đối thủ truyền kiếp

Thứ tư, 02/11/2022 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu hậu vệ Pablo Zabaleta đã có những tiết lộ thú vị về khoảng thời gian mới chập chững bước vào nghề của Lionel Messi.

Huyền thoại của Manchester City, Pablo Zabaleta đã tiết lộ trong một chương trình sắp tới của BBC ghi lại sự vươn lên của Messi từ một đứa trẻ nhỏ bé thành siêu sao bóng đá số 1 toàn cầu.

Messi bất ngờ được 'bao bọc' bởi chính đối thủ truyền kiếp 212636
Messi đã gặp nhiều khó khăn trong những ngày đầu chuyển đến Barca. Ảnh: GETTY

Bộ phim tiết lộ những khó khăn mà Messi đã phải trải qua trên hành trình trở thành ngôi sao. Từ việc bị coi là quá nhỏ để thành công cho đến việc phải rời bỏ quê hương Argentina để chuyển đến Tây Ban Nha năm 12 tuổi, Messi đã phải chiến đấu để giành được thành công của mình.

Nhưng tuyển thủ người Argentina cũng được giúp đỡ bởi nhiều nhân vật - bao gồm cả đồng hương Zabaleta.

Chơi cho đối thủ truyền kiếp cùng thành phố của Barcelona là Espanyol từ năm 2005 đến 2008, Zabaleta thừa nhận bố của El Pulga là Jorge Messi đã yêu cầu anh chăm sóc Messi nhiều nhất có thể. Điều đó chứng kiến Zabaleta giành nhiều thời gian hơn cho Lionel thay vì tham gia các hoạt động khác.

Messi bất ngờ được 'bao bọc' bởi chính đối thủ truyền kiếp 212637
Messi đã được Zabaleta chăm sóc trong những ngày huyền thoại Man City còn thi đấu cho Espayol. Ảnh: GETTY

Nhưng huyền thoại của Man City không một chút bận tâm khi biết rằng anh đang chăm sóc tài năng sáng giá nhất thế giới lúc đó.

Zabaleta chia sẻ: “Messi có một số bạn bè nhưng cậu ấy nhút nhát và tôi cảm thấy mình cần phải chăm sóc cậu ấy và đảm bảo rằng Leo cảm thấy tốt và được bao quanh bởi những người tử tế".

“Trong bóng đá, khi bạn trở thành ngôi sao thì ai cũng muốn trở thành bạn của bạn. Tôi thường đưa Messi đi vòng quanh khắp thành phố cho đến những nhà hàng và bố cậu ấy nói 'hãy chăm sóc nó'.

"Điều đó giống như có 80 triệu Euro bên cạnh tôi vậy, nhưng quan trọng nhất vẫn là đưa Messi đến ngôi nhà an toàn của anh ấy."

Messi bất ngờ được 'bao bọc' bởi chính đối thủ truyền kiếp 212638
Lionel Messi đã được Pablo Zabaleta đưa đi khắp Barcelona khi anh còn nhỏ. Ảnh: GETTY

Lionel Messi sau đó đã phát triển vượt bậc và trở thành huyền thoại vĩ đại nhất của Barcelona với 672 bàn thắng sau 778 lần ra sân thi đấu cho đội bóng chủ sân Camp Nou. Chân sút 35 tuổi cũng giành được nhiều danh hiệu cao quý bao gồm 10 lần vô địch La Liga và 4 lần lên ngôi tại Champions League.

Messi hiện đang thi đấu thăng hoa tại PSG và đang được liên hệ với việc trở lại Barcelona. Nhưng nhiều thông tin cũng cho rằng chủ nhân 7 Quả bóng vàng có thể sẽ chuyển đến Mỹ thi đấu cho Inter Miami.

Messi không còn hiền, bắt đầu có động thái lạ với Mbappe

Bỏ qua Man City, Messi gia nhập bến đỗ lớn nhất sự nghiệp?

Pha nã đại bác tuyệt đẹp của Messi và lưới Troys (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT