Quảng cáo

Messi báo tin cực xấu tới Argentina trước thềm World Cup 2022

Chủ nhật, 06/11/2022 05:14 AM (GMT+7)

Tiền đạo Lionel Messi đã gặp phải một chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022 khởi tranh tại Qatar.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 6/11 (giờ Việt Nam), PSG sẽ có chuyến làm khách trên sân của Lorient tại vòng 14 Ligue 1 mùa giải 2022/23.  Ở thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô Paris chính là cái tên duy nhất trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu bất bại ở mùa giải 2022/23. Messi và các đồng đội đang có chuỗi 18 trận bất bại với 14 chiến thắng và 4 trận hòa.

Messi báo tin cực xấu tới Argentina trước thềm World Cup 2022 214017
PSG sẽ có chuyến làm khách trên sân của Lorient tại vòng 14 Ligue 1 (Ảnh: GETTY)

Sẽ không có gì bất ngờ khi Gã nhà giàu nước Pháp lại tiếp tục bỏ túi 3 điểm trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Lorient. Tuy nhiên, trước khi cuộc đối đầu diễn ra, phía PSG đã chính thức xác nhận một tin "sét đánh" đối với người hâm mộ Messi và tuyển Argentina.

Cụ thể, tiền đạo 35 tuổi đã bị viêm gân Achilles (gân gót chân) và chắc chắn sẽ không thi đấu cho PSG trận gặp Lorient tối mai. Trước đó, Messi cũng đã bỏ lỡ buổi tập cùng toàn đội và hiện đang được các nhân viên y tế theo dõi tình hình. Được biết, El Pulga chỉ gặp chấn thương dạng nhẹ và có thể trở lại tập luyện bình thường vào tuần tới.

Messi báo tin cực xấu tới Argentina trước thềm World Cup 2022 214018
Messi bị viêm gân Achilles và được cho nghỉ thi đấu trận gặp Lorient (Ảnh: GETTY)

Tuy vậy, trong bối cảnh ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chỉ còn 2 tuần nữa là khởi tranh, mỗi thông tin liên quan đến chấn thương của Messi chẳng khác nào một "nhát cứa vào tim" đối với tuyển quốc gia Argentina. Rõ ràng, việc nghỉ thi đấu do những chấn thương vụn vặt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ cũng như cảm giác bóng của một cầu thủ và Messi cũng không phải ngoại lệ.

Messi báo tin cực xấu tới Argentina trước thềm World Cup 2022 214019
Messi được kỳ vọng sẽ đưa Argentina lên ngôi vô địch tại Qatar 2022. Ảnh: Internet

Lionel Messi chính là niềm hy vọng số một của La Albiceleste tại Qatar sắp tới. Trước đó, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng cũng đã xác nhận World Cup 2022 chính là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của anh. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Messi có thể nâng cao chiếc cúp vàng danh giá - thứ duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của El Pulga.

Lộ 'bí kíp' khiến Messi trở nên đáng sợ trong mắt hậu vệ

Messi bất ngờ được 'bao bọc' bởi chính đối thủ truyền kiếp

Messi lập siêu phẩm sút xa trong màu áo PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT