Quảng cáo

Tin MU hôm nay 7/11: Ronaldo 'thi triển võ công', Ten Hag nổi cơn lôi đình

Thứ hai, 07/11/2022 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo 'thi triển võ công' hay Ten Hag nổi cơn lôi đình là những là những tin tức CLB Manchester United nổi bật nhất hôm nay 7/11.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo 'đấu vật' với Tyrone Mings 

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã 'vật lộn' với hậu vệ Tyrone Mings trong trận đấu giữa MU và Aston Villa tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Theo những gì Camera ghi lại được, cầu thủ 37 tuổi đã chủ động vật Mings trong khi Man United đang tham gia tấn công. Ronaldo cố gắng thoát khỏi hậu vệ người Anh để tạo ra khoảng trống, nhưng cặp đôi này đã trở nên rối ren.

Tin MU hôm nay 7/11: Ronaldo 'thi triển võ công', Ten Hag nổi cơn lôi đình 214583
Ronaldo gây hấn với Mings trong trận gặp Aston Villa. Ảnh: GETTY

CR7 cuối cùng đã vật Mings xuống đất, làm dấy lên sự phẫn nộ từ các cầu thủ Aston Villa, những người đã nhanh chóng vây lấy anh.

Sau khi VAR kiểm tra hành vi bạo lực, cả hai cầu thủ đã bị trọng tài Anthony Taylor rút thẻ vàng.

Ten Hag nổi cơn lôi đình

Sau trận thua bạc nhược trước Aston Villa, HLV Ten Hag tỏ ra vô cùng bực bội về màn trình diễn này. Chia sẻ với BBS Sport, HLV 52 tuổi thẳng thừng chỉ trích các học trò: 

Tin MU hôm nay 7/11: Ronaldo 'thi triển võ công', Ten Hag nổi cơn lôi đình 214584
Ten Hag tức giận sau trận thua thất vọng trước Aston Villa. Ảnh: GETTY

"Chúng tôi thua trận ở những thời điểm đầu hiệp 1 và đầu hiệp 2, thật không thể chấp nhận nổi. Họ chơi tốt hơn và phối hợp tốt hơn MU rất nhiều. Kết quả là điều phản ánh rõ nhất, và không thể nói dối được. "

"Sau nhiều trận bất bại, cuối cùng một kết quả không vui đã xảy đến. Tất cả do lỗi của MU. Chúng tôi đã không giữ bóng tốt, không chơi đúng chiến thuật, không tuân thủ các quy tắc và thua trận. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ cần rút kinh nghiệm."

Chuyện gì đang diễn ra với MU vậy?

Mọi chuyện đang diễn ra rất suôn sẻ cho Manchester United, đội bóng đã có 9 trận bất bại trên mọi đấu trường kể từ thất bại trước Manchester City. Họ cũng không để lọt lưới bàn nào trong thế trận cởi mở kể từ khi Alex Iwobi mở tỷ số tại Goodison Park vào ngày 9 tháng 10.

Tin MU hôm nay 7/11: Ronaldo 'thi triển võ công', Ten Hag nổi cơn lôi đình 214586
MU đã gây bất ngờ khi dễ dàng để Aston Villa đánh bại. Ảnh: GETTY

Nhưng hôm qua tại Villa Park, mọi thứ đã sụp đổ và Erik ten Hag sẽ tự hỏi chính xác điều gì đã xảy ra với các ngôi sao của mình. Bất chấp việc có những ca chấn thương trong đội hình, màn trình diễn của Man United là gây sốc và sẽ khiến người hâm mộ phải vò đầu bứt tai.

Man United sẵn sàng để Ronaldo ra đi

Theo tờ Telegraph, Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Cristiano Ronaldo và cho phép anh rời câu lạc bộ vào tháng Giêng. Quỷ đỏ sẵn sàng cho phép CR7 ra đi ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, đó là điều anh mong muốn.

Tin MU hôm nay 7/11: Ronaldo 'thi triển võ công', Ten Hag nổi cơn lôi đình 214587
MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, giới chủ tại Old Trafford hoàn toàn nhận thức được việc tìm kiếm một câu lạc bộ phù hợp để trang trải mức lương dồi dào của CR7 sẽ rất khó khăn.

Chạm đáy nỗi đau

Mới đây, U21 Man Utd đã bị U21 Man City đánh bại  với tỷ số 6-1. Mặc dù Man United đã dẫn trước, nhưng Man City sớm chiếm thế chủ động và đánh bại hàng xóm một cách không thương tiếc.

Tin MU hôm nay 7/11: Ronaldo 'thi triển võ công', Ten Hag nổi cơn lôi đình 214590
U21 Man United thua thảm U21 Man City. Ảnh: GETTY

Carlos Borges đã ghi 4 bàn cho nửa xanh - thậm chí còn sao chép màn ăn mừng mới nhất của Cristiano Ronaldo để xát muối vào vết thương đối thủ.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

XÁC NHẬN: Thêm một HLV nữa tại Ngoại hạng Anh bị sa thải

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo