Quảng cáo

XÁC NHẬN: Thêm một HLV Ngoại hạng Anh bị sa thải

Thứ hai, 07/11/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo The Athletic, Southampton quyết định sa thải HLV Ralph Hasenhuttl ngay sau trận thua 1-4 trước Newcastle tại vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Trận thua thảm hại 1-4 ngay trên sân nhà trước Newcastle tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23 đã khiến Southampton rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH. Đoàn quân của Hasenhuttl mới chỉ giành được 3  chiến thắng kể từ đầu mùa và nhận tới 8 thất bại.

XÁC NHẬN: Thêm một HLV nữa tại Ngoại hạng Anh bị sa thải 214567
Southampton đã nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-4 ngay trên sân nhà trước Newcastle. Ảnh: GETTY

Trước tình hình trên, trang báo uy tín The Athletic mới đây vừa xác nhận, Southampton quyết định sa thải HLV Ralph Hasenhuttl. Được biết, BLĐ đội bóng chủ sân Saint Mary's muốn trao thêm cơ hội cho Hasenhuttl nhưng không thể, thất bại đau đớn với tỷ số 1-4 ngay trên sân nhà trước Newcastle chính là giọt nước tràn ly khiến cho giới chủ của Southampton đưa ra quyết định này.

Ralph Hasenhuttl đang đứng trước nguy cơ trở thành HLV thứ 5 mất việc ở Ngoại hạng Anh mùa này sau Scott Parker (Bournemouth), Thomas Tuchel (Chelsea), Bruno Lage (Wolves) và Steven Gerrard (Aston Villa).

XÁC NHẬN: Thêm một HLV nữa tại Ngoại hạng Anh bị sa thải 214569
Ralph Hasenhuttl đứng trước bờ vực bị Southampton sa thải. Ảnh: GETTY

Khi được hỏi về tình hình khó khăn của Southampton sau khi kết thúc trận đấu với Newcastle, Hasenhuttl vẫn tỏ ra lạc quan: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi nằm ở khu vực xuống hạng. Vì vậy, đây chắc chắn là khoảng thời gian khó khăn, dường như chúng tôi đã làm chưa đủ tốt."

Hasenhuttl đã gần đến ngày kỷ niệm 4 năm trở thành HLV của The Saints khi ông gia nhập đội bóng vào tháng 12 năm 2018. Nhưng rất có thể, nhà cầm quân người Bỉ có thể ra đi ngay trước khi Southampton đến làm khách trên sân của Liverpool cuối tuần này.

XÁC NHẬN: Thêm một HLV nữa tại Ngoại hạng Anh bị sa thải 214570
Ralph Hasenhuttl sắp tròn 4 năm dẫn dắt Southampton. Ảnh: GETTY

Thành tích của vị HLV 55 tuổi không quá nổi bật khi Southampton thường xuyên xếp ở nửa dưới BXH Premier League. Hasenhuttl cùng Southampton trải qua hai trong số những trận thua đậm nhất lịch sử Premier League trong thời gian cầm quyền, với tỷ số 0-9 trước Leicester City năm 2019 và Manchester United năm 2021.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

Ngoại hạng Anh ra quyết định nhả quân cho World Cup

Top những bàn thắng của Man City vào lưới Southampton (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo