Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/11: Joao Felix đồng ý gia nhập Quỷ đỏ, Vlahovic vào tầm ngắm

Thứ hai, 07/11/2022 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Joao Felix sẵn sàng gia nhập sân Old Trafford hay đưa Dusan Vlahovic vào tầm ngắm là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 7/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 7/11

Joao Felix đồng ý gia nhập MU

Theo một phỏng vấn kín mới đây với tiền đạo Joao Felix trên tờ El Nacional, chân sút người Bồ đã được hỏi về việc nghĩ sao nếu gia nhập Manchester United. Chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid ngay lập tức đồng ý nếu như Quỷ đỏ thực sự đưa ra một lời đề nghị và CLB chủ quản cho phép anh rời đi. 

Chuyển nhượng MU 7/11: Joao Felix đồng ý gia nhập Quỷ đỏ, Vlahovic vào tầm ngắm 214486
MU sẽ phải chi ra hơn 120 triệu Euro nếu muốn có được chữ ký của Joao Felix. Ảnh: internet

Đây là một tin tức hết sức có lợi cho MU bởi đội bóng này cũng đang thực sự quan tâm tới trường hợp của Felix. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng chiếm thế hơn rất nhiều với đội bóng đang cạnh tranh thương vụ này là Chelsea.

Dusan Vlahovic vào tầm ngắm của MU

Theo tờ Telegraph, Dusan Vlahovic đã được MU để mắt tới với mục đích chiêu mộ. Đây là tin tức hết sức bất ngờ bởi ngôi sao người Serbia mới chỉ gia nhập Juventus được một mùa giải và cái giá của cựu cầu thủ Fiorentina chắc chắn là không hề rẻ chút nào. 

Chuyển nhượng MU 7/11: Joao Felix đồng ý gia nhập Quỷ đỏ, Vlahovic vào tầm ngắm 214487
Dusan Vlahovic đang không hạnh phúc tại thành Turin bởi màn trình diễn bạc nhược từ đầu mùa tới giờ của Juventus. Ảnh: internet

Manchester United và Erik ten Hag đang rất cần một cầu thủ dứt điểm đáng tin cậy trong bối cảnh hàng công của họ đang gặp vấn đề rất lớn. Ronaldo thì sa sút không phanh và sắp rời đi còn Martial vẫn đang phải vật lộn với chấn thương.

MU vẫn quan tâm tới Diogo Costa

Mặc dù David de Gea đã chấp nhận chịu giảm lương để được gắn bó thêm với sân Old Trafford nhưng có vẻ như Man United vẫn quyết tâm phải tìm một thủ thành mới. Theo đó, tờ 90mins khẳng định cái tên Diogo Costa của Porto vẫn là mục tiêu số 1 ở vị trí này của đội chủ sân Old Trafford. 

Chuyển nhượng MU 7/11: Joao Felix đồng ý gia nhập Quỷ đỏ, Vlahovic vào tầm ngắm 214488
Costa hiện cũng đang là thủ môn số 1 của ĐTQG Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 tới đây. Ảnh: internet

Cầu thủ đầu tiên phải rời Old Trafford đã xuất hiện

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Manchester United sẽ tìm kiếm cơ hội cho mượn Facundo Pellistri vào tháng Giêng. Cầu thủ này đang thu hút sự quan tâm từ các quốc gia/giải đấu khác nhau." Trước đó thì chấn thương đã chặn đứng cơ hội ra đi theo dạng cho mượn của cầu thủ trẻ trong mùa Hè 2022.

Chuyển nhượng MU 7/11: Joao Felix đồng ý gia nhập Quỷ đỏ, Vlahovic vào tầm ngắm 214489
Pellistri được coi là tương lai của sân Old Trafford nhưng cần phải rèn giũa thêm kinh nghiệm ở các đội bóng khác. Ảnh: internet

Wan-Bissaka không còn tương lai tại Old Trafford

Aaron Wan-Bissaka đã không còn được trọng dụng dưới thời Ten Hag, do đó, Man Utd cũng đã tính đến chuyện nâng cấp hành lang cánh phải bằng một hậu vệ chất lượng hơn. Hiện tại, Sergino Dest đang được đánh giá là một mục tiêu tiềm năng, đồng thời Quỷ đỏ cũng đặc biệt chú trọng đến Vanderson, ngôi sao thuộc biên chế Monaco.

Chuyển nhượng MU 7/11: Joao Felix đồng ý gia nhập Quỷ đỏ, Vlahovic vào tầm ngắm 214490
Lối chơi của hậu vệ phải người Anh không thể đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Nội bộ Chelsea thêm một lần đại loạn vì Cristiano Ronaldo

Hàng thủ hóa trò hề, MU thảm bại trước Aston Villa trong ngày Ronaldo chỉ biết 'lắc đầu'

Felix đánh đầu hiểm hóc khiến Unai Simon phải bất lực. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT