Quảng cáo

Messi đồng ý ở lại PSG với một điều kiện, sẵn sàng tham gia World Cup 2026

Thứ hai, 07/11/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai đang để lại nhiều dấu hỏi cho dư luận, siêu sao Lionel Messi đã đưa ra quyết định cuối cùng về bến đỗ tiếp theo của mình.

Nghe nội dung bài viết

Messi hiện chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với PSG và đội bóng nước Pháp đang tìm mọi cách để giữ chân siêu sao người Argentina ở lại. 

Messi đồng ý ở lại PSG với điều kiện vô cùng thiêng liêng, sẵn sàng tham gia World Cup 2026 214460
BLĐ PSG đang muốn Messi gia hạn hợp đồng trước khi World Cup 2022 chính thức khởi tranh. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo tờ El Nacional đưa tin mới đây thì tiền đạo 35 tuổi đã có quyết định của riêng mình. Cụ thể, Messi sẽ chỉ ở lại PSG nếu như anh không thể vô địch World Cup 2022 vào cuối năm nay. Thậm chí, cựu sao Barca sẽ còn tiếp tục thi đấu đỉnh cao để chờ đợi tham dự kỳ đại hội bóng đá tiếp theo vào năm 2026.

Thế nhưng, nên nhớ rằng Messi sẽ đến Qatar cùng ĐT Argentina vào vài ngày tới với quyết tâm cực kỳ cao độ. Mục tiêu số 1 của ngôi sao sinh năm 1987 chắc chắn sẽ là đoạt về cho mình chiếc cúp mà anh đã lỡ hẹn vào năm 2014. Và trong trường hợp kịch bản này xảy ra, PSG chắc chắn sẽ không vui chút nào. 

Messi đồng ý ở lại PSG với điều kiện vô cùng thiêng liêng, sẵn sàng tham gia World Cup 2026 214461
Messi cùng các đồng đội đã thua Đức ở trận chung kết World Cup 2014 trên đất Nam Phi. Ảnh: internet

Lí do là bởi nếu thực hiện được ước mơ lớn nhất của mình, Lionel Messi sẽ rời SVĐ Công viên các Hoàng tử. Điểm đến tiếp theo của cựu cầu thủ Barca sẽ là Inter Miami - Đội bóng đang khiến truyền thông sốt sắng với thông báo sắp hoàn tất ký hợp đồng với Messi trong thời gian vừa qua. 

Hiện tại, ngôi sao người Nam Mỹ đang được cho là gặp chấn thương nhẹ. Trận đấu gần nhất, PSG cũng đã phải rất chật vật để đánh bại "ngựa ô" của Ligue 1 mùa này là Lorient với tỉ số 2-1 mà không có sự phục vụ của tiền đạo 35 tuổi.

Messi đồng ý ở lại PSG với điều kiện vô cùng thiêng liêng, sẵn sàng tham gia World Cup 2026 214462
Không những thi đấu tuyệt hay ở mùa này mà Messi còn đang giúp PSG kiếm bộn tiền từ các bản hợp đồng ngoài sân cỏ. Ảnh: internet

Tuy nhiên, chấn thương này gần như không ảnh hưởng gì tới việc Messi sẽ tham dự World Cup 2022. Thậm chí, nhiều nguồn tin nội bộ còn tiết lộ rằng El Pulga "giả vờ" chấn thương nhằm giữ sức cho vòng chung kết kỳ đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức ở Qatar trong vòng 2 tuần nữa. 

Về phần ĐT Argentina, họ sẽ đá trận ra quân World Cup 2022 với Ả Rập Xê Út vào lúc 17h00 ngày 22/11 tới đây. Mục tiêu của Albiceleste chắc chắn sẽ là cùng với Messi đem chiếc cúp vàng về xứ sở Tango.

'Người hùng thầm lặng' lên tiếng giải cứu PSG trong ngày Mbappe gây thất vọng

Messi đàm phán hợp đồng mới với PSG trước thềm World Cup 2022

Messi lập siêu phẩm vào lưới Troyes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT