Quảng cáo

ĐT Brazil xuất hiện 'tài năng sáng giá', khiến Neymar ngậm ngùi mất vị trí?

Thứ ba, 08/11/2022 15:36 PM (GMT+7)

Sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), ĐT Brazil đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự World Cup 2022. Đáng nói, siêu sao Neymar đã tỏ ra vô cùng bất ngờ với một cái tên xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), ĐT Brazil đã công bố danh sách 26 cầu thủ chính thức có mặt tại VCK World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar vào cuối năm nay. Đương nhiên, gương mặt sáng giá nhất xuất hiện trên hàng công của HLV Tite vẫn là siêu sao Neymar. 

ĐT Brazil xuất hiện 'tài năng sáng giá', khiến Neymar ngậm ngùi mất vị trí? 215120
Neymar là niềm hy vọng số 1 sẽ đưa Brazil tới với đỉnh cao nhất của World Cup 2022. Ảnh: internet

Tuy nhiên, một diễn biến khó lường đã xảy ra với tiền đạo đang khoác áo PSG. Cụ thể, khi ngồi trước TV để nghe danh sách triệu tập của quê nhà, Neymar đã không khỏi bất ngờ khi cái tên Gabriel Martinelli vang lên. Anh đã ngồi bần thần một lúc sau đó phì cười nhưng gương mặt không hề "tự nhiên" một chút nào. 

Chứng kiến phản ứng của Neymar, không ít người theo dõi đã đưa ra những bình luận vô cùng thú vị: "Hẳn là anh ấy (Neymar) choáng váng lắm khi nghe tên của Martinelli được vang lên". 

Một khán giả khác tiếp lời: "Chắc hẳn là Neymar biết rằng anh ấy sẽ phải cố gắng hết mình. Nếu không thì sẽ bị Martinelli cướp mất vị trí chính thức mất". Thậm chí, còn có một bình luận trái chiều tiếp lời: "Martinelli ở đây và Neymar sẽ không còn là ngôi sao số 1 của ĐTQG Brazil nữa". 

Trên thực tế, ngôi sao đang chơi cho Arsenal hoàn toàn xứng đáng được gọi lên tuyển Brazil ở World Cup 2022 năm nay. Lí do là bởi màn trình diễn vô cùng xuất sắc của Martinelli đang thể hiện trong màu áo Pháo thủ với 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 18 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

ĐT Brazil xuất hiện 'tài năng sáng giá', khiến Neymar ngậm ngùi mất vị trí? 215122
Martinelli là mảnh ghép quan trọng của HLV Mikel Arteta ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Song hành cùng chân sút mới chỉ 21 tuổi còn có người đồng đội ở Arsenal là tiền đạo Gabriel Jesus. Tuy nhiên, trung vệ Gabriel Magalhaes lại không may mắn như vậy. Mặc dù đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự của HLV Mikel Arteta nhưng cầu thủ người Nam Mỹ vẫn phải nhường chỗ cho Thiago Silva mà Marquinhos. 

Tuy tỏ ra rất bất ngờ với sự xuất hiện của Martinelli nhưng Neymar lại hoàn toàn hài lòng với việc có cả Gabriel Jesus trong danh sách này. Bằng chứng là khi tên của cựu sao Man City được vang lên, Neymar đã gật đầu tán thưởng. 

ĐT Brazil xuất hiện 'tài năng sáng giá', khiến Neymar ngậm ngùi mất vị trí? 215124
Việc HLV Tite loại tiền đạo kì cựu Roberto Firmino để thay bằng Gabriel Jesus cũng khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: internet

Brazil sẽ bắt đầu chiến dịch VCK World Cup 2022 vào 2:00 ngày 25/11 tới đây. Đoàn quân của HLV Tite sẽ phải đối diện với một đối thủ khá khó chịu tại bảng G là Serbia. 

Antony phản ứng mãnh liệt sau khi ĐT Brazil công bố danh sách dự World Cup 2022

Lộ diện đội hình mạnh nhất của Brazil tham dự World Cup 2022

Martinelli giúp Arsenal đánh bại Orlando City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT