Quảng cáo

Antony phản ứng mãnh liệt sau khi ĐT Brazil công bố danh sách dự World Cup 2022

Thứ ba, 08/11/2022 08:19 AM (GMT+7)

Ngay sau khi ĐT Brazil chính thức công bố danh sách dự World Cup 2022, tiền đạo Antony của CLB Manchester United đã có những cảm xúc được bộc lộ vô cùng mãnh liệt.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít giờ đồng hồ, ĐT Brazil đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ đi tham dự World Cup 2022 tại Qatar cuối năm nay. Đáng nói, Selecao mang tới kỳ đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần này tới 9 tiền đạo. 

Antony phản ứng mãnh liệt sau khi ĐT Brazil công bố danh sách dự World Cup 2022 214944
Danh sách triệu tập lên tuyển Brazil đi World Cup 2022 có nhiều thay đổi bất ngờ so với dự kiến. Ảnh: internet

Những cái tên được HLV Tite lựa chọn đều đang có phong độ cực kỳ cao tại châu Âu như Neymar, Vinicius Jr, Gabriel Jesus, Raphinha, Richarlison,... và không thể thiếu được Antony - Cái tên đang làm mưa làm gió tại Manchester United ở thời điểm này. 

Ngay sau khi nắm được thông tin, chân sút sinh năm 2000 đã không thể giấu được cảm xúc. Anh đăng tải một đoạn video lên trang cá nhân của mình với hình ảnh xúc động tột độ kèm dòng chú thích: "Dành cho mọi người!!! Cảm ơn Chúa!!! Cảm ơn tất cả mọi người ... bạn bè, gia đình, mẹ, bố, anh em! ! Yêu các bạn !!! Quá nhiều cảm xúc !!". 

Đoạn video ghi lại hình ảnh ngôi sao người Brazil đang ngồi trong một căn phòng với những bạn thân của mình bao quanh. Ngay sau khi được xướng tên, "trò cưng" của Erik ten Hag ngay lập tức bật dậy và ôm lấy người thân bên cạnh rồi òa khóc nức nở.

Antony hiện đã khoác áo ĐTQG Brazil tới 11 lần. Tuy nhiên, World Cup 2022 mới là giải đấu lớn đầu tiên mà chàng trai 22 tuổi có cơ hội được cống hiến cho quê hương của mình. Qua cảm xúc mà Antony thể hiện ra, ta có thể hiểu được niềm vinh dự, tự hào cũng như vui sướng khi được đặt niềm tin gánh trên vai nhiệm vụ quan trọng của cả dân tộc. 

Antony phản ứng mãnh liệt sau khi ĐT Brazil công bố danh sách dự World Cup 2022 214945
Với cái chân trái vô cùng "bén", Antony đang thể hiện một phong độ khá thuyết phục tại MU. Ảnh: internet

Về danh sách triệu tập đi World Cup lần này của Selecao, tiền đạo Gabriel Jesus cũng bất ngờ xuất hiện để thế chỗ cho Roberto Firmino - Người bị HLV Tite "gạch tên" vào phút chót. Ngoài ra, các tên tuổi kỳ cựu như Thiago Silva, Fabinho hay Marquinhos cũng tiếp tục được tin tưởng trao cho xuất tham dự. 

Đáng chú ý nhất có lẽ là trường hợp của Dani Alves. Cựu hậu vệ Barcelona năm nay đã 39 tuổi nhưng vẫn xuất hiện trong danh sách triệu tập nói trên. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội cuối cùng để Dani Alves có thể cùng với Brazil lên ngôi vô địch tại giải đấu lớn nhất hành tinh. Nhất là khi Selecao đang là ứng cử viên số 1 cho vị trí này. 

CHÍNH THỨC: ĐT Brazil công bố đội hình dự World Cup 2022

Nối gót Australia, ĐT Anh bất ngờ chống đối FIFA tại World Cup 2022

Kỹ thuật mãn nhãn của Antony trong màu áo Ajax Amsterdam. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT