Quảng cáo

PSG - Bayern Munich 'tử chiến' tại C1, người trong cuộc phản ứng thế nào?

Thứ ba, 08/11/2022 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Lá thăm may rủi đã đưa PSG chạm trán Bayern Munich ngay tại vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải 2022/2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 7/11/2022, các cặp đấu tại vòng 1/8 đã chính thức lộ diện. Tâm điểm đổ dồn về 2 cặp đấu giữa Real Madrid và Liverpool bên cạnh PSG và Bayern Munich. Trận đấu giữa PSG và Bayern Munich sẽ tái hiện trận chung kết Cúp C1 mùa giải 2019/2020 ở Lisbon, nơi Bayern thắng 1-0 và giành chức vô địch.

PSG - Bayern Munich 'tử chiến' tại C1, người trong cuộc phản ứng thế nào? 214941
Trận đấu sắp tới sẽ tái hiện trận chung kết Cúp C1 mùa giải 2019/2020. Ảnh: Internet

Sau khi có kết quả bốc thăm, hai bên đã có những phản ứng hết sức trái chiều. Rõ ràng việc đụng độ đối thủ mạnh ngay ở vòng 1/8 là điều không một ai mong muốn. Luis Campos, cố vấn thể thao của PSG phát biểu:  "Chúng tôi sẽ thi đấu với một câu lạc bộ tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng tự hào khi có mặt ở đây. Chúng tôi phải tận dụng tình huống này và chứng tỏ rằng chúng tôi là một trong những đội xuất sắc nhất thế giới."

Campos tiếp tục: "Một trong những bước tiến lớn của PSG trong năm nay là chúng tôi thực sự mạnh khi chơi như một tập thể. Chúng tôi muốn sửa chữa những gì đã xảy ra ở Lisbon! Nhiều cầu thủ đã chơi trong trận chung kết này có cơ hội phục thù và chứng tỏ không chỉ phẩm chất cá nhân của họ, mà còn rằng chúng tôi đang chơi rất tốt trong năm nay. Chúng tôi rất tích cực, rất tự tin."

PSG - Bayern Munich 'tử chiến' tại C1, người trong cuộc phản ứng thế nào? 214942
Chắc chắn PSG muốn đòi lại món nợ cách đây 2 năm. Ảnh: Internet

Trận chung kết năm 2020 là một thất bại đau đớn đối với những ngôi sao PSG như Neymar và Kylian Mbappé. Đôi với Lionel Messi, người gia nhập PSG vào năm 2021, cũng có cơ hội phục thù trước Bayern sau trận thua tủi nhục 2-8 cùng Barcelona năm 2020. Chắc chắn Messi muốn đòi lại món nợ và đưa PSG lọt vào vòng tứ kết.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Thomas Muller tỏ ra e dè và dành sự tôn trọng cho PSG: "Hai đội bóng lớn với những cầu thủ kiệt xuất. Thật tiếc khi một trong hai sẽ không lọt vào vòng trong. Tôi rất tôn trọng PSG và tôi mong chờ trận đấu sắp tới."

PSG - Bayern Munich 'tử chiến' tại C1, người trong cuộc phản ứng thế nào? 214943
Lần cuối đụng độ Bayern Munich, Messi đã trải qua một đêm kinh hoàng khi thất bại 2-8 cùng với Barca. Giờ đây, Messi có cơ hội trả lại món nợ năm xưa cùng PSG. Ảnh: Internet

Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic nói trên Sky: “Một trận đấu đỉnh cao, một đối thủ hàng đầu - tôi nghĩ rằng PSG là một trong những đội hay nhất châu Âu và thế giới với những ngôi sao thế giới. Tôi đang mong chờ trận đấu. Vé đi tiếp chỉ có 1 và nó dành cho đội xuất sắc hơn."

PSG sẽ chạm trán Bayern Munich vào ngày 16/2/2023 trên sân nhà Công viên Các hoàng tử trước khi đến làm khách tại Alianz Arena của Bayern Munich trong trận lượt về vào ngày 7/3/2023. 

CHÍNH THỨC: ĐT Brazil công bố đội hình dự World Cup 2022

Liverpool bị rao bán: Lộ diện 3 ứng viên khủng thay thế, có cả 'đại gia' dầu mỏ

Siêu phẩm sút xa của Messi vào lưới Troyes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT