Quảng cáo

NÓNG: Sadio Mane nói lời chia tay World Cup 2022

Thứ tư, 09/11/2022 18:25 PM (GMT+7)

Chấn thương trong trận đấu mới đây cùng Bayern Munich nhiều khả năng sẽ khiến Sadio Mane không thể góp mặt tại kỳ World Cup 2022 sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Màn hủy diệt của Bayern Munich trước Werder Bremen hôm 9/11 vừa qua không thể trọn vẹn niềm vui, khi mà Hùm Xám xứ Bavaria đã phải đón nhận tin buồn rằng tiền đạo Sadio Mane gặp phải chấn thương. Trước thềm World Cup 2022 chuẩn bị khởi tranh, đây hẳn là nỗi lo người rất nhiều người hâm mộ.

NÓNG: Sadio Mane nói lời chia tay World Cup 2022 215665
Mane đã gặp phải một chấn thương không đáng có ngay trước thềm World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Và rồi điều gì đến cũng đã phải đến. Tờ L' Equipe mới đây đã khẳng định giấc mơ World Cup 2022 của Mane đã chấm hết. Nguyên do là bởi chấn thương anh gặp phải nặng hơn dự kiến và sẽ mất ít nhất 4 tuần để kịp thời bình phục.

Trong khi đó, ĐT Senegal sẽ có trận khai màn trước ĐT Hà Lan vào ngày 21/11, có nghĩa thời không đủ để Mane kịp thời góp mặt. Đây chắc chắn là tổn thất rất lớn với đại diện đến từ châu Phi, bởi một đội bóng vốn dĩ không có quá nhiều ngôi sao nay lại mất đi chân làm bàn chủ lực.

NÓNG: Sadio Mane nói lời chia tay World Cup 2022 215668
Sự vắng mặt của Mane khiến cơ hội đi tiếp của Senegal giờ đây là không cao (Ảnh: internet)

Sadio Mane có thể coi là "linh hồn" trong lối chơi của Senegal. Anh là nhân tố chính trong thành công của đại diện châu Phi với chức vô địch CAN Cup 2022 vào đầu năm cũng như tấm vé đến Qatar lần này.

Hiện tại, chưa có thông báo chính thức nào từ phía ĐT Senegal. Tuy vậy theo rất nhiều nguồn tin uy tín đã tiết lộ, Mane gần như chắc chắn trở thành ngôi sao tiếp theo phải vắng mặt ở kỳ đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

NÓNG: Sadio Mane nói lời chia tay World Cup 2022 215669
Trước Mane, cũng đã có không ít những ngôi sao phải nói lời chia tay World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Tại World Cup 2022, ĐT Senegal rơi vào một bảng đấu được cho là vừa sức, với sự xuất hiện của chủ nhà Qatar, Hà Lan và Ecuador. Tuy nhiên với mất mát lớn lần này, hành trình vượt qua vòng bảng của đại diện đến từ châu Phi chắc chắn sẽ không dễ dàng.

Lộ diện đội hình mạnh nhất của Brazil tham dự World Cup 2022

Ronaldo có 'điều mới lạ' tại World Cup 2022, Mbappe học đòi bắt chước

Trận đấu ra mắt của Sadio Mane tại Bundesliga (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT