Quảng cáo

Trước World Cup 2022, Messi chỉ đích danh 'bùa hộ mệnh' của Argentina

Thứ năm, 10/11/2022 14:30 PM (GMT+7)

Theo quan điểm của Messi, sự xuất hiện của trung vệ Romero là cực kỳ quan trọng với ĐT Argentina kể cả ở hiện tại lẫn tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Với việc sở hữu dàn cầu thủ có phong độ cao ở mọi tuyến, Argentina được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Nhà ĐKVĐ Copa America hiện không còn là đội bóng "một thành viên", bởi Messi cùng các đồng đội đã sớm trở thành một tập thể vô cùng gắn kết.

Trước World Cup 2022, Messi chỉ đích danh 'bùa hộ mệnh' của Argentina 215964
Argentina thời điểm hiện tại là một tập thể vô cùng mạnh mẽ và gắn kết (Ảnh: Getty)

Trước thềm đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh khởi tranh, đội trưởng Messi luôn không ngừng dành những lời động viên cho các đồng đội. Phát biểu trên Sean Eternos: Campeones de America, siêu sao 35 tuổi đã khẳng định sự xuất hiện của trung vệ Cristian Romero là cực kỳ quan trọng.

"Sự xuất hiện của Cuti (Romero) thật phi thường với chúng tôi. Cậu ấy là người hộ mệnh trước khung gỗ của Argentina kể cả ở thời điểm hiện tại lẫn tương lai".

Trước World Cup 2022, Messi chỉ đích danh 'bùa hộ mệnh' của Argentina 215965
Giống với Messi, Romero hiện tại cũng là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Argentina (Ảnh: Getty)

Romero là nhân tố rất quan trọng trên hành trình vô địch Copa America 2021 của La Albiceleste. Trong quá khứ, đích thân Messi cũng từng làm nổi bật vai trò của trung vệ 24 tuổi cho danh hiệu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên trong màu áo Tottenham, Romero chưa thể chứng tỏ đẳng cấp thực sự của mình. Đặc biệt trước thềm World Cup 2022 đang đến rất gần, nhân tố chủ chốt này của Argentina bất ngờ gặp phải chấn thương và khó có thể đảm bảo việc ra sân với 100% thể lực của mình.

Hiện tại, Romero cùng Lisandro Martinez và Otamendi nhiều khả năng sẽ xoay tua trong mỗi trận đấu của La Albiceleste. Tuy nhiên nếu nhìn về giải đấu quốc tế gần đây nhất, cựu sao Atalanta vẫn sẽ là trụ cột nơi "hậu phương" của Messi cùng các tiền đạo phía trên.

Trước World Cup 2022, Messi chỉ đích danh 'bùa hộ mệnh' của Argentina 215966
Cristian Romero và Lisandro Martinez là bộ trung vệ đã giúp Argentina đánh bại Italia để lên ngôi vô địch Siêu Cúp liên lục địa (Ảnh: Getty)

Tại bảng C World Cup 2022, Argentina phải đối đầu với các đối thủ là Ba Lan, Ả Rập Xê Út và Mexico. Trận khai màn của họ trước đại diện đến từ châu Á sẽ diễn ra vào ngày 22/11.

Argentina đã chuẩn bị những gì để giúp Messi vô địch World Cup 2022?

Theo tiếng gọi quê hương, Messi chốt hạ thời điểm rời ĐT Argentina?

Kane và Romero ghi bàn giúp Tottenham đánh bại AMEX trong trận giao hữu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT