Quảng cáo

'Hậu bối' Messi lĩnh hậu quả nặng nề vì coi Ronaldo là thần tượng

Thứ sáu, 11/11/2022 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Với việc là một trong những sao mai sáng nhất của Argentina, Garnacho đã phải nhận không ít lời chỉ trích vì hành động 'tôn thờ' Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua một thời gian tỏa sáng cùng đội trẻ, Alejandro Garnacho đang dần chứng tỏ bản thân trong màu áo Manchester United. Một sự lên tiếng đúng lúc, bởi mãi đến khi những người đàn anh gặp nhiều vấn đề thì tiền đạo 18 tuổi mới có cơ hội ra sân.

'Hậu bối' Messi lĩnh hậu quả nặng nề vì coi Ronaldo là thần tượng 216387
Garnacho đang ngày càng tiến bộ sau quãng thời gian được HLV Erik ten Hag tin dùng (Ảnh: GETTY)

Với Garnacho, việc được ra sân trong màu áo Quỷ Đỏ không khác gì giấc mơ, bởi anh được sát cánh cùng thần tượng thuở nhỏ Cristiano Ronaldo. Tuy vậy với quốc tịch Argentina của mình, ngôi sao trẻ này đã ngay lập tức nhận những lời chỉ trích từ người dân quê nhà.

Cụ thể trên đài truyền hình Argentina TyC Sports, hành động gợi ý Garnacho nên được gọi lên tuyển của người dẫn chương trình đã nhận sự phản đối của những người tham dự. Theo đó, lý do quan trọng nhất được nhắc tới là tiền đạo 18 tuổi "dám" nói thần tượng của mình là Ronaldo, trong khi Lionel Messi vẫn đang là đội trưởng của Argentina.

Ngoài ra, việc lớn lên ở Madrid khiến Garnacho khá thông thạo tiếng Tây Ban Nha, trong khi đó lại không phải ngôn ngữ được sử dụng tại Argentina. Xét cho cùng, việc không có mấy mối liên kết với quê hương là điều khiến các fan của La Albiceleste không chấp nhận gọi tiền đạo thuộc biên chế MU lên tuyển.

'Hậu bối' Messi lĩnh hậu quả nặng nề vì coi Ronaldo là thần tượng 216395
Vốn là một trong những nhân tố chính của đội trẻ Argentina, tuy nhiên Garnacho lại chưa có quá nhiều mối liên kết với Messi (Ảnh: internet)

Đừng quên, Messi từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng không chỉ với bóng đá mà còn cả đời sống của Argentina. Thời gian trước đây, việc nhắc đến Ronaldo thậm chí là điều cấm kỵ tại đất nước này bởi siêu sao người Bồ là đối thủ "truyền kiếp" của thủ quân nhà ĐKVĐ Nam Mỹ.

Trong khi đó, Garnacho lại không ngừng "tung hô" thần tượng của mình trên khắp các trang MXH, với đỉnh điểm là bài đăng gọi Ronaldo là "GOAT" sau chiến thắng của MU trước Real Sociedad tại đấu trường Europa League.

'Hậu bối' Messi lĩnh hậu quả nặng nề vì coi Ronaldo là thần tượng 216398
Garnacho đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất khi được chung một màu áo với thần tượng Ronaldo (Ảnh: GETTY)

Đó là lý giải dễ hiểu nhất cho câu hỏi tại sao Garnacho bị "tẩy chay" tại Argentina. Tất nhiên với một tài năng mới 18 tuổi thì điều này cũng có phần hơi quá, bởi dẫu sau Ronaldo cũng là tấm gương của rất nhiều đứa trẻ khác trên toàn thế giới học theo.

Chốt hạ vụ Man City chiêu mộ Messi, viễn cảnh tươi đẹp nhất đang chờ

Ronaldo gây xúc động khi Bồ Đào Nha công bố danh sách dự World Cup 2022

Garnacho thể hiện tiềm năng trong màu áo U20 Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT