Quảng cáo

Haaland tự nhận mình là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu

Thứ sáu, 11/11/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu ở Ngoại hạng Anh - một trong số ít những nơi sở hữu các hậu vệ hay nhất thế giới nhưng dường như là chưa đủ để làm khó Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm World Cup 2022 sắp diễn ra, giới mộ điệu lại nhìn về trường hợp của Erling Haaland - một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại nhưng đáng tiếc lại không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Haaland tự nhận mình là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu 216250
Toả sáng rực rỡ trong màu áo Man City, nhưng Haaland ở ĐTQG lại là một câu chuyện khác (Ảnh: GETTY)

Vốn là tiền đạo đã chinh chiến qua đủ các giải đấu lớn nhỏ, tiền đạo 22 tuổi hiện có cảm giác như không thể bị ngăn cản và sẵn sàng phá vỡ mọi kỷ lục ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. Trả lời khi được hỏi liệu các hậu vệ tại châu Âu có sợ hãi khi phải đối đầu, Haaland tin rằng điều đó là đúng:

"Tôi không biết nữa, điều này bạn phải hỏi họ chứ. Có thể họ sẽ nói là không, nhưng tôi nghĩ điều này là đúng đấy".

Haaland tự nhận mình là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu 216252
Thực chất cũng chưa cần Haaland lên tiếng, đa phần đều đã công nhận anh là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại (Ảnh: GETTY)

Trên thực tế, tiền đạo người Na Uy đã từng có cơ hội tham dự mọi kỳ World Cup mà mình muốn. Cụ thể trong lần lên sóng mới đây với Box to Box, Haaland đã tiết lộ rằng bản thân có thế lựa chọn quốc tịch Anh, tuy nhiên sau cùng anh đã quyết định khoác áo Na Uy bởi thời gian sinh sống trong quá khứ phần lớn là ở đó.

Xét về đẳng cấp của Haaland, điều này đã được giới bóng đá kiểm chứng và công nhận. Tuy vậy, việc lựa chọn Na Uy khiến siêu sao thuộc biên chế Man City thường xuyên để lỡ những giải đấu quốc tế, trong khi đó lại là ước mơ lớn nhất của mọi cầu thủ.

Haaland tự nhận mình là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu 216255
Sẽ không nhiều cơ hội để NHM có thể thấy Haaland xuất hiện tại một giải đấu quốc tế, đặc biệt là World Cup (Ảnh: internet)

Dù sao, việc gia nhập Man City cũng là bước chuyển mình lớn với tiền đạo 22 tuổi, bởi đây mới là nơi đưa tài năng và đẳng cấp của anh đến với thế giới một cách rõ ràng hơn. Với việc được "nghỉ dưỡng" trong hơn 1 tháng World Cup 2022 diễn ra, Haaland được dự báo sẽ "huỷ diệt" cả châu Âu khi các giải đấu quay trở lại.

Real Madrid 'chốt sổ', đã rõ khả năng mua Haaland và Son Heung-min vào tháng Giêng

HLV Pep Guardiola chốt hạ ngày Haaland trở lại hủy diệt cả châu Âu

Haaland quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội Man City sau chấn thương (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo