Quảng cáo

Ronaldo có hành động bất ngờ, ngầm khẳng định đã đá trận cuối cùng cho MU?

Thứ sáu, 11/11/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Ronaldo vừa bỏ lỡ trận đấu MU vs Aston Villa, siêu sao người Bồ đã có những phát biểu đầy bất ngờ về việc chuẩn bị chia tay Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa trải qua một chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-2 trước Aston Villa tại Cúp Liên đoàn Anh. Đáng nói, siêu sao Cristiano Ronaldo đã vắng mặt ở trận đấu này khi bất ngờ báo bị ốm trước giờ bóng lăn. 

Ronaldo có hành động bất ngờ, ngầm khẳng định đã đá trận cuối cùng cho MU 216175
Ronaldo "quay ngoắt" thái độ với Manchester United sau khi HLV Fernando Santos chính thức điền tên anh vào danh sách cầu thủ Bồ Đào Nha tham dự World Cup. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, nhiều ý kiến đã đưa ra giả thuyết về việc siêu sao người Bồ giả bệnh nhằm giữ chân để phục vụ ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 tới đây. Thậm chí, cựu trung phong Real Madrid cũng không hề tỏ ra tiếc nuối khi đã đăng một dòng trạng thái trên MXH mang nội dung: "Một lần nữa, hãy đưa Bồ Đào Nha đến với đỉnh vinh quang."

Ngay sau đó, HLV trưởng của Selecao châu Âu là ông Fernando Santos cũng đã có những chia sẻ về siêu sao 37 tuổi:

"Tất cả các cầu thủ mà tôi đã triệu tập đều nằm trong kế hoạch. Và rõ ràng Ronaldo cũng thế. Cậu ấy đã chơi cả 4 trận gần nhất, hiện tại vẫn đang chơi và chắc chắn sẽ tiếp tục cống hiến cho ĐTQG Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 tới đây. Cậu ấy cũng như những người khác, đều có mục tiêu chung là đưa đội bóng này tới những chiến thắng." - Nhà cầm quân 68 tuổi khẳng định về tầm quan trọng của Ronaldo. 

Ronaldo có hành động bất ngờ, ngầm khẳng định đã đá trận cuối cùng cho MU 216176
Ông Santos tỏ ra hoàn toàn hài lòng với việc triệu tập Ronaldo cũng như thái độ mà cậu học trò của mình đang thể hiện ra. Ảnh: internet

Nhìn chung, qua những trạng thái được bộc lộ ra của Cristiano Ronaldo, ta có thể thấy rằng siêu sao sinh năm 1985 thực sự có ý định "bỏ MU", hướng tới World Cup 2022. Thậm chí,hành động của Ronaldo cũng được HLV Fernando Santos hoan nghênh hoàn toàn. 

Đương nhiên, người không vui nhất chắc chắn vẫn là ông Erik ten Hag. Dù Quỷ đỏ đã chứng minh rằng họ chẳng cần CR7 ở thời điểm này nhưng với một người yêu cầu khắt khe từ các học trò như chiến lược gia người Hà Lan, hành động của Ronaldo chắc chắn vẫn là không thể chấp nhận được. 

Ronaldo có hành động bất ngờ, ngầm khẳng định đã đá trận cuối cùng cho MU 216177
Ronaldo thêm một lần "tuyên chiến" với Erik ten Hag ở mùa giải năm nay và rất có thể sẽ rời MU sau khi World Cup 2022 khép lại. Ảnh: internet

Như vậy, có thể khẳng định rằng cầu thủ sở hữu 5 QBV đã tự đóng lại cánh cửa ở lại sân Old Trafford thi đấu của mình. Theo các nguồn tin quốc tế thì CR7 cũng chẳng còn mặn mà với MU và không ngoại trừ khả năng, người hâm mộ sẽ không còn được chứng kiến siêu sao 37 tuổi khoác lên mình màu áo của Quỷ đỏ nữa. 

MU chi phối trận đấu, hạ đẹp Aston Villa dù vắng Ronaldo

CHÍNH THỨC: ĐT Bồ Đào Nha công bố danh sách cầu thủ tham dự World Cup 2022

Siêu phẩm của Ronaldo vào lười Empoli thời còn thi đấu ở Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT