Quảng cáo

Reece James suy sụp hoàn toàn, gửi lời tạm biệt World Cup 2022 tới ĐT Anh

Thứ năm, 10/11/2022 15:30 PM (GMT+7)

Sau khi không thể tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh, hậu vệ Reece James đã có những chia sẻ nặng trĩu tâm tư gửi tới người hâm mộ cũng như các đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, HLV Gareth Southgate đã đích thân gọi điện thoại cho Reece James để thông báo về việc anh sẽ không được góp mặt cùng Tam Sư chinh chiến tại World Cup 2022. Đây là một thông tin hết sức đáng buồn với cầu thủ đang chơi cực hay tại Chelsea mùa này. 

Reece James suy sụp hoàn toàn, gửi lời tạm biệt World Cup 2022 tới ĐT Anh 216013
Reece James không thể kịp bình phục sau chấn thương ở trận Chelsea vs AC Milan. Ảnh: internet

Việc buồn và thất vọng là cảm xúc không thể tránh khỏi của Reece James và mới đây nhất, chàng trai sinh năm 1999 đã có những chia sẻ trĩu nặng tương tư trên trang cá nhân của mình: 

"Thực sự là tôi đã suy sụp hoàn toàn sau cuộc gọi đó. Từ lúc dính chấn thương đầu gối, tôi biết rằng cơ hội tham dự World Cup của mình gần như là không còn. Tuy nhiên, tôi đã không chịu khuất phục điều đó và cố gắng tập luyện hơn cả bản thân có thể tượng tượng với hy vọng kịp bình phục chấn thương. 

Tuy nhiên, mọi thứ đã không như mong đợi. Tôi hiểu rằng sự xuất hiện của tôi mang nhiều rủi ro như thế nào với toàn ĐT Anh lẫn chính bản thân mình. Dù sao thì tôi cũng sẽ đón nhận nó. Chúc các chàng trai của tôi (ĐT Anh) may mắn. Tôi sẽ sớm trở lại."

Reece James suy sụp hoàn toàn, gửi lời tạm biệt World Cup 2022 tới ĐT Anh 216014
Reece James đã rất cố gắng nhưng không thể sớm lành lặn, hội quân cùng ĐT Anh. Ảnh: internet

Hồi tháng 10 vừa qua, Reece James đã gặp chấn thương trong trận đấu giữa Chelsea và AC Milan tại UEFA Champions League. Mặc dù quá trình hồi phục của tuyển thủ Tam Sư vẫn đang tiến triển tốt nhưng anh không thể kịp trở lại ở World Cup 2022. 

Thời điểm hiện tại, ĐT Anh cũng đang lao đao bởi các chấn thương của những Arnold, Kyle Walker còn K. Trippier thì đã không còn đảm bảo được phong độ do tuổi tác. Theo các nguồn tin từ nước Anh, ông Southgate đang phải tính tới việc sử dụng Ben White để đảm nhiệm hành lang cánh phải. 

Reece James suy sụp hoàn toàn, gửi lời tạm biệt World Cup 2022 tới ĐT Anh 216015
Ben White nhiều khả năng sẽ được HLV Gareth Southgate sử dụng ở vị trí hậu vệ lệch phải, Ảnh: internet

Vào khoảng 8h tối nay (theo giờ Việt Nam), ĐT Anh sẽ công bố đội hình 26 cầu thủ chính thức tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh và chính xác nhất. Kính mời quý độc giả đón xem. 

ĐT Anh trước thềm World Cup: Rashford trở lại, có phương án hoàn hảo thay Reece James

Conte báo hung tin về Harry Kane, ĐT Anh 'chỉ biết cầu nguyện' trước thềm World Cup

Quá trình trưởng thành trong màu áo Chelsea của Reece James. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT