Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xứ Wales công bố danh sách cầu thủ tham dự World Cup 2022

Thứ năm, 10/11/2022 08:38 AM (GMT+7)

HLV Robert Page mới đây đã công bố danh sách 26 cầu thủ của ĐT xứ Wales chính thức góp mặt tại Vòng chung kết World Cup 2022 năm nay với những cái tên rất đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Sau một vòng loại World Cup 2022 đầy kịch tính, xứ Wales đã đánh bại Ukraine ở trận chung kết play-off. Từ đó, họ đã đoạt được chiếc vé muộn lên chuyến tàu tới Qatar vào cuối năm nay. Đây cũng mới chỉ là lần thứ 2 trong lịch sử, những Chú Rồng mới có cơ hội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

CHÍNH THỨC: Xứ Wales công bố danh sách cầu thủ tham dự World Cup 2022 215838
Đây là lần thứ hai trong lịch sử Xứ Wales được dự World Cup. Lần góp mặt trước của họ là tại Cúp thế giới 1958 trên đất Thụy Điển. Ảnh: internet

Mới đây nhất, HLV Robert Page cũng đã công bố danh sách triệu tập 26 cầu thủ tham dự World Cup 2022. Xứ Wales năm nay sẽ tiếp tục thừa hưởng những gì tinh túy nhất ở EURO 2016 và 2018 với hạt nhân vẫn là tiền đạo Gareth Bale. 

Ngoài ra, Wales còn có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao đình đám đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh như Daniel James (Fulham), Kieffer Moore (Bournemouth) và Brennan Johnson (Nottingham Forest)... cùng với đó là "lão tướng" Aaron Ramsey, tiền vệ vừa đầu quân cho Nice. 

CHÍNH THỨC: Xứ Wales công bố danh sách cầu thủ tham dự World Cup 2022 215840
Danh sách 26 cầu thủ xứ Wales được triệu tập đi đá World Cup 2022. Ảnh: internet

Chia sẻ về những sự lựa chọn của mình, HLV trưởng Robert Page cho biết: "Tôi muốn chọn những cầu thủ tốt nhất cho World Cup. Khi mà đối thủ nhìn vào những Aaron Ramsey hay Gareth Bale, họ nên biết sợ hãi rằng họ có thể thua chúng tôi bất cứ lúc nào." 

"Tôi muốn Bale được thi đấu nhiều nhất có thể. Bất kể phong độ của cậu ấy ở CLB như thế nào, tôi không quan tâm. Tôi biết chắc chắn rằng Bale sẽ tỏa sáng rực rỡ ở ĐTQG như những gì cậu ấy vẫn thường xuyên làm được" - Ông Page đặt niềm tin vào cậu học trò cưng của mình. 

Đội tuyển xứ Wales sẽ nằm ở bảng B cùng Anh, Iran và Mỹ. Đoàn quân của HLV Robert Page sẽ có trận ra quân vào ngày 21/11 gặp Mỹ. 

Danh sách 26 cầu thủ ĐT xứ Wales tham dự World Cup 2022

Vị tríTên
Thủ mônWayne Hennessey, Adam Davies, Danny Ward

Hậu vệ

Ben Davies, Ben Cabango, Tom Lockyer, Joe Rodon, Chris Mepham, Ethan Ampadu, Chris Gunter, Neco Williams, Connor Roberts.

Tiền vệ

Sorba Thomas, Joe Allen, Matthew Smith, Dylan Levitt, Harry Wilson, Joe Morrell, Jonny Williams, Aaron Ramsey, Rubin Colwill.

Tiền đạo

Gareth Bale, Kieffer Moore, Mark Harris, Brennan Johnson, Dan James.

Conte báo hung tin về Harry Kane, ĐT Anh 'chỉ biết cầu nguyện' trước thềm World Cup

Gareth Bale nhận tin kém vui, khó lòng thỏa mãn đam mê tại World Cup 2022

Những khoảnh khắc khó quên của tam tấu BBC tại Real. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT