Quảng cáo

Conte báo hung tin về Harry Kane, ĐT Anh 'chỉ biết cầu nguyện' trước thềm World Cup

Thứ năm, 10/11/2022 07:57 AM (GMT+7)

Trong bối cảnh mất rất nhiều vị trí quan trọng trước thềm World Cup 2022, ĐT Anh mới đây tiếp tục nhận tin không vui từ tiền đạo chủ lực Harry Kane.

Nghe nội dung bài viết

Vừa mới đây xong, Tottenham tiếp tục nhận một trận thua bạc nhược tại cúp Liên đoàn khi để Nottingham Forest đánh bại với tỉ số 2-0. Đáng nói, trường hợp của tiền đạo Harry Kane đang khiến những người yêu mến ĐT Anh thực sự lo lắng khi mà World Cup 2022 chỉ còn 10 ngày nữa là khởi tranh. 

Conte báo hung tin về Harry Kane, ĐT Anh 'chỉ biết cầu nguyện' trước thềm World Cup 215825
Harry Kane bị thay ra chỉ sau 60 phút có mặt trên sân trong trận đấu với Nottingham Forest. Ảnh: internet

Cụ thể, trong trận đấu đêm qua, chân sút của Spurs đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, anh bị thay ra chỉ sau 1 giờ đồng hồ thi đấu với một màn trình diễn vô cùng nhạt nhòa. Chia sẻ về cậu học trò của mình, HLV Antonio Conte cho biết: 

"Anh ấy đã không thể tập luyện được vào ngày hôm qua cùng toàn đội. Chúng tôi phải đợi cho tới sáng ngày hôm nay mới có thể quyết định xem có nên để anh ấy ra sân hay không. Harry là tiền đạo duy nhất mà Tottenham sở hữu ở thời điểm này".

"Mặc dù World Cup đã ở rất gần rồi nhưng Harry Kane cho thấy anh ấy là một người đàn ông thực sự. Không như những người khác, cậu ta vẫn thi đấu hết mình cho CLB mà không nghĩ về việc dành sức cho ĐTQG. Tuy nhiên, sau khi trận đấu (với Nottingham) khép lại, tôi phải khẳng định rằng đôi chân của cậu ấy đã không còn đứng vững được nữa" - Ông Conte thừa nhận về sự quá tải mà Harry Kane đang trải qua. 

Conte báo hung tin về Harry Kane, ĐT Anh 'chỉ biết cầu nguyện' trước thềm World Cup 215826
HLV Conte cho biết Harry Kane đang gặp vấn đề nghiêm trọng về thể lực trước thềm World Cup 2022 khởi tranh. Ảnh: internet

Thật vậy, từ đầu mùa giải cho tới nay, tiền đạo 29 tuổi đã chơi gần như mọi trận cho Tottenham mà không hề nghỉ ngơi. Chưa dừng lại ở đó khi mà chấn thương của Son Heung-min càng khiến những áp lực về việc gồng gánh hàng công Gà trống đè nặng lên đôi vai của Kane. 

Trước thông tin này, người lo lắng nhất chắc chắn là HLV Gareth Southgate của ĐT Anh. Nên nhớ, Tam Sư đang khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng với các chấn thương của nhiều trụ cột (R. James, Arnold, Chilwell,..). Vì vậy, mất đi chân sút chủ lực trên hàng công sẽ là cơn ác mộng đối với sứ mệnh mà ĐTQG xứ sở sương mù đang gánh trên vai tại World Cup 2022 tới đây. 

Conte báo hung tin về Harry Kane, ĐT Anh 'chỉ biết cầu nguyện' trước thềm World Cup 215827
Harry Kane đang là chân sút số 1 của ĐT Anh, gánh trên vai rất nhiều sự kỳ vọng của những người yêu mến Tam Sư. Ảnh: internet

Hiện tại, trong tay ông Southgate đang còn một vài cái tên rất chất lượng khác như Tammy Abraham, Ivan Toney hay Calvert-Lewin. Tuy nhiên, chắc chắn Kane vẫn là sự lựa chọn số 1 của Tam Sư và ĐT Anh giờ chỉ còn biết "cầu nguyện" cho trung phong hay nhất của mình không gặp vấn đề gì cả. 

HLV Southgate chốt hạ, siêu hậu vệ ĐT Anh chính thức lỡ hẹn World Cup

Dàn hot girl đẹp nghiêng nước nghiêng thành tham dự 'Nóng cùng World Cup 2022' (Phần 1)

Tổng hợp bàn thắng của Harry Kane vào lưới Manchester United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT