Quảng cáo

HLV Southgate chốt hạ, siêu hậu vệ ĐT Anh chính thức lỡ hẹn World Cup

Thứ tư, 09/11/2022 10:00 AM (GMT+7)

Mặc dù rất nỗ lực để trở lại ĐT Anh trước World Cup 2022, nhưng Reece James đã được HLV Southgate thông báo rằng cơ hội của cầu thủ 22 tuổi đã chấm dứt.

Nghe nội dung bài viết

CHÍNH THỨC: ĐT Anh công bố danh sách cầu thủ dự World Cup 2022

Chelsea trong mùa giải này đang thể hiện bộ mặt vô cùng bất ổn thời hậu Roman Abramovich. Tuần trăng mật của HLV Graham Potter cùng "The Blues" sớm kết thúc khi đã 4 trận tại Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London không thể giành thắng lợi và dần bị bỏ lại trong cuộc đua top 4.

Chấn thương của những trụ cột là nguyên nhân lớn khiến Chelsea sa sút không phanh. Trong đó trường hợp của Reece James khiến HLV Graham Potter hết sức lo lắng. Lý do bởi hậu vệ 22 tuổi là nhân tố quan trọng bậc nhất với khả năng lên công, về thủ cùng thể hình tuyệt vời.

HLV Southgate chốt hạ, siêu hậu vệ ĐT Anh chính thức lỡ hẹn World Cup 215406
Tình huống dẫn tới chấn thương của Reece James. Ảnh: Internet

Reece James dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với AC Milan tại UEFA Champions League và đội ngũ y tế Chelsea dự đoán James sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 4 đến 6 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ 22 tuổi không thể tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh.

Mặc dù Reece James rất quyết tâm trở lại tham dự giải đấu trên đất Qatar và đích thân chân chạy cánh này đã thông báo với HLV Gareth Southgate rằng anh sẽ khoẻ mạnh và sẵn sàng ra sân ngay 3 tuần tới, tức là ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng.

HLV Southgate chốt hạ, siêu hậu vệ ĐT Anh chính thức lỡ hẹn World Cup 215410
HLV Southgate đã loại Reece James và cầu thủ này không còn cơ hội đá World Cup 2022. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, điều này khiến Southgate sẽ rơi vào tình thế khá tiến thoái lưỡng nan. Và mới nhất theo thông tin từ tờ The Sun, HLV Southgate đã buộc phải loại bỏ Reece James để tạo cơ hội cho cầu thủ khác. Vì vậy, Southgate sẽ không mạo hiểm với Reece James.

Vào ngày mai 10/11, HLV Southgate sẽ chính thức công bố 26 cái tên tham dự World Cup 2022 của ĐT Anh. "Tam Sư" sẽ có trận mở màn với ĐT Iran vào ngày 21/11.

Tin nóng World Cup 10/11: Thái Lan thiếu tiền mua bản quyền WC, Son báo tin vui cho Hàn Quốc

Đội bóng từng thua Việt Nam bất ngờ rơi vào 'cửa tử' tại World Cup 2022

Siêu phẩm của Reece James vào lưới Brighton (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT