Quảng cáo

Gareth Bale nhận tin kém vui, khó lòng thỏa mãn đam mê tại World Cup 2022

Thứ tư, 09/11/2022 15:22 PM (GMT+7)

HLV trưởng Xứ Wales - ông Robert Page sẽ không cho phép các học trò, đặc biệt là Gareth Bale chơi golf trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp cùng tài năng không cần phải bàn cãi, nhưng Gareth Bale thời gian gần đây được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất bởi khả năng... chơi golf thượng thừa của mình.

Gareth Bale nhận tin kém vui, khó lòng thỏa mãn đam mê tại World Cup 2022 215563
Trong những năm cuối tại Real Madrid, người hâm mộ bắt gặp Bale ở sân golf nhiều hơn là sân bóng. Ảnh: Internet

Sở thích của Bale được biết tới nhiều hơn trong thời gian ngôi sao này thi đấu tại Real Madrid. Dưới thời HLV Zidane, Bale không được trọng dụng và thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị. Do đó, thay vì đá bóng, Bale quyết định chuyển hướng sang sự nghiệp "golf thủ".

Thậm chí, nhiều lần máy quay bắt gặp và ghi lại hình ảnh cầu thủ xứ Wales ngồi trên ghế dự bị và có những hành động thể hiện sự đam mê với bộ môn golf. Không những vậy, Bale còn từng trêu tức Real Madrid khi vui vẻ cầm lá cờ có dòng chữ "Wales. Golf. Madrid" (Tạm dịch: Xứ Wales, Golf và cuối cùng là Real Madrid).

Tuy nhiên, đam mê của Gareth Bale nhiều khả năng sẽ bị HLV Robert Page dập tắt bởi HLV ĐT Xứ Wales đã yêu cầu và cấm tất cả các thành viên ĐTQG chơi golf trong suốt quá trình diễn ra World Cup 2022.

Gareth Bale nhận tin kém vui, khó lòng thỏa mãn đam mê tại World Cup 2022 215568
Gareth Bale từng khiến các CĐV Real Madrid phải tức điên vì lá cờ mỉa mai đội bóng thành Madrid. Ảnh: Internet

Robert Page nói: "Ở những lần tập trung trước đây, Gareth Bale, Kieffer Moore hoặc Aaron Ramsey thường hỏi tôi về kế hoạch của những ngày sắp tới, liệu có họp hành gì không. Nếu không, họ sẽ xin tôi đi chơi golf và đương nhiên là tôi sẽ đồng ý."

"Nhưng World Cup 2022 lại là chuyện khác và toàn đội có nhiều việc để lo hơn. 4 ngày chúng tôi lại chơi 1 trận và không có thời gian cho việc khác. Đừng ai mơ về việc sẽ được đi chơi golf. Chúng tôi có mặt tại Qatar và đại diện cho Xứ Wales."

Gareth Bale nhận tin kém vui, khó lòng thỏa mãn đam mê tại World Cup 2022 215571
ĐT Xứ Wales được coi là một trong những hiện tượng tại Euro 2016 và liệu điều này sẽ tiếp tục xảy ra tại World Cup 2022?. Ảnh: Internet

Tại World Cup 2022, Xứ Wales nằm tại bảng đấu có sự hiện diện của ĐT Anh, Mỹ và Iran. Trong khi ĐT Anh gần như chắc suất đi tiếp thì Xứ Wales sẽ phải cạnh tranh quyết liệt tấm vé còn lại với Mỹ và Iran.

Tin nóng World Cup 9/11: ĐT Anh lộ thời gian chốt đội hình, FIFA ra phán quyết Ecuador

HLV Southgate chốt hạ, siêu hậu vệ ĐT Anh chính thức lỡ hẹn World Cup

Bale trong một buổi tập với đội tuyển xứ Wales 
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT