Quảng cáo

HLV Pep Guardiola chốt hạ ngày Haaland trở lại hủy diệt cả châu Âu

Thứ tư, 09/11/2022 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo xác nhận của HLV Pep Guardiola, phải mãi khi World Cup 2022 khởi tranh thì Haaland mới có thể bình phục hoàn toàn chấn thương của mình.

Nghe nội dung bài viết

Dù không quá ảnh hưởng đến World Cup, chấn thương của Erling Haaland vẫn là điều khiến Man City và HLV Pep Guardiola phải lo lắng. Với việc trở thành chân sút chủ lực của CLB trong mùa giải năm nay, những trận đấu của đội chủ sân Etihad trở nên thật khó khăn khi thiếu vắng nhân tố quan trọng này.

HLV Pep Guardiola chốt hạ ngày Haaland trở lại hủy diệt cả châu Âu 215347
Haaland hiện tại đã trở thành cái tên quan trọng bậc nhất trong đội hình của nhà ĐKVĐ nước Anh (Ảnh: internet)

Trước đó, đã có rất nhiều kết luận khác nhau về tình hình chấn thương của Haaland, thậm chí tiền đạo người Na Uy cũng đã có thể tham dự trận đấu ở vòng 15 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Fulham. Nhưng dù vậy, dường như anh vẫn chưa thể đảm bảo 100% trạng thái tốt nhất sau khi bình phục chấn thương.

Trong buổi họp báo trước trận so tài tại Carabao Cup với Chelsea, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận rằng Haaland chưa hoàn toàn bình phục. Theo đó, vẫn còn những vấn đề về dây chằng và khoảng 7-10 ngày là thời gian để tiền đạo 22 tuổi có thể quay trở lại trong trạng thái sẵn sàng nhất.

HLV Pep Guardiola chốt hạ ngày Haaland trở lại hủy diệt cả châu Âu 215348
Có lẽ phải đến tháng 12, thời điểm mà các giải đấu tại châu Âu quay trở lại thì Haaland mới có thể thi đấu trong trạng thái tốt nhất (Ảnh: internet)

Trùng hợp thay, đó cũng là thời điểm mà các giải đấu tại châu Âu tạm dừng để nhường "sân khấu" cho World Cup 2022, đồng nghĩa với việc Haaland sẽ khó có thể thi đấu bằng tất cả sức lực cho các trận đấu còn lại trong tháng 11 của Man City.

Trước mắt, nửa xanh thành Manchester chỉ còn 2 trận đấu trước khi World Cup diễn ra, đó là gặp Chelsea vào ngày 9/11 và Brentford vào ngày 12/11. Những đối thủ không quá khó khăn, nhưng khi xét về tình hình họ đang bị Arsenal dẫn trước trên BXH Ngoại hạng Anh thì mỗi trận đấu lúc này đều rất quan trọng.

HLV Pep Guardiola chốt hạ ngày Haaland trở lại hủy diệt cả châu Âu 215349
Mỗi trận đấu của Man City hiện tại đều rất quan trọng bởi họ là đội đang phải rơi vào thế bám đuổi (Ảnh: internet)

Còn nói về Haaland, lần này đích thực là viễn cảnh mà những NHM Man City có thể nghĩ tới hồi đầu mùa. Tiền sử chấn thương của cựu sao Dortmund tại đội bóng cũ khiến tất cả đều phải lo lắng, tuy vậy với thể trạng cùng sự chuyên nghiệp vốn có thì thời gian bình phục rất may cũng chưa phải quá lâu.

Real Madrid 'chốt sổ', đã rõ khả năng mua Haaland và Son Heung-min vào tháng Giêng

MU chốt cầu thủ sánh ngang Haaland, từng khiến Ronaldo phải gục ngã

Khoảnh khắc Haaland và Foden giúp Man City đánh bại Man Utd trong trận derby gần đây (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo