Quảng cáo

Vì Messi, Ronaldo quyết tâm 'đào thoát' khỏi MU hậu World Cup 2022

Thứ ba, 08/11/2022 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Với việc không được thi đấu thường xuyên, Ronaldo đang tìm mọi cách rời MU trong tháng 1 trong bối cảnh Messi đang áp sát thành tích ghi bàn.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù vẫn ra sân thường xuyên trong màu áo Man Utd nhưng tương lai Ronaldo vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Ngoài câu chuyện đi hay ở, Ronaldo còn vướng vào những lùm xùm không đáng có, mới đây nhất là vụ việc CR7 tự ý bỏ về khi trận đấu giữa MU vs Tottenham chưa kết thúc.

Vì Messi, Ronaldo quyết tâm rời MU sau World Cup 2022 215253
Ronaldo đã già, chậm chạp hơn và đã lâu rồi không ghi bàn. Ảnh: Internet

Và dù cho Ronaldo đã trở lại và đeo băng thủ quân trong trận thua 1-3 của MU trước Aston Villa nhưng như thế vẫn chưa thể khiến siêu sao người Bồ hài lòng. Bởi trong 4 trận đá chính của Ronaldo, MU chỉ giành vỏn vẹn 1 thắng lợi. HLV Ten Hag tạo điều kiện cho Ronaldo nhưng dường như MU và CR7 không còn dành cho nhau nữa.

Không chỉ thể hiện tồi tệ trong màu áo MU, Ronaldo còn sắp bị Messi vượt mặt về thành tích ghi bàn trong màu áo CLB. Cụ thể, theo thống kê từ trang Transfermarkt, Ronaldo đang có 701 bàn thắng, trong khi Messi đã bám sát ở phía sau với 695 bàn. Tức là Messi chỉ còn kém đại kình địch 6 bàn thắng nữa. Trong bối cảnh thăng hoa như hiện tại, có lẽ việc Messi vượt Ronaldo chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo tờ Sky Germany đưa tin, MU đã bắt đầu tìm kiếm các nhân tố đủ sức thay thế Ronaldo trong tháng 1, điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo đã được "bật đèn xanh" cho phép ra đi. Bến đỗ tiềm năng nhất cho tiền đạo 37 tuổi là Sporting Lisbon. Tuy nhiên, Ronaldo được cho là sẽ chỉ rời MU sau khi World Cup 2022 khép lại

Vì Messi, Ronaldo quyết tâm rời MU sau World Cup 2022 215254
Ronaldo không muốn bị Messi san bằng kỷ lục ghi bàn, vì vậy CR7 tìm mọi cách rời MU. Ảnh: Internet

Vấn đề lớn nhất của Ronaldo với Sporting Lisbon là vấn đề tiền lương. Hiện Ronaldo đang hưởng mức lương khủng 500.000 bảng/tuần. Nếu cập bến đội bóng Bồ Đào Nha, Ronaldo cần phải giảm lương khá sâu. Giải VĐQG Bồ Đào Nha có lẽ là giải đấu vừa sức hơn ở tuổi xế chiều của Ronaldo để nâng cao thành tích ghi bàn.

CHÍNH THỨC: ĐT Brazil công bố đội hình dự World Cup 2022

Cựu chủ tịch FIFA lật tẩy bê bối, rúng động sự thật về World Cup 2022

Mùa giải 2022/2023 tệ hại bậc nhất trong sự nghiệp Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT