Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 8/11: Messi lộ bến đỗ khó tin, Thomas Tuchel ấn định tương lai

Thứ ba, 08/11/2022 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Messi sẽ vì vợ mà trở lại Barcelona hay Thomas Tuchel tiết lộ thời điểm tái xuất sân cỏ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 8/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/11

Messi tính đường rời PSG

Mặc dù Lionel Messi đang thể hiện phong độ hủy diệt trong màu áo PSG với 12 bàn thắng và 16 kiến tạo chỉ sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhưng hợp đồng của Messi với đội bóng thủ đô Paris sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và tương lai của M10 tại sân Công viên Các hoàng tử trở nên khó đoán.

Lý do bởi vợ của Messi khó thích nghi với cuộc sống và khí hậu ở Paris và Antonella (vợ Messi) bày tỏ mong muốn chồng mình trở về Barca ở những năm tháng cuối trong sự nghiệp. Messi rất cưng chiều vợ và hoàn toàn có khả năng vụ tái hợp giữa Messi - Barca trở thành sự thật.

Tin chuyển nhượng 8/11: Messi lộ bến đỗ khó tin, Liverpool bất ngờ bị rao bán 214931
Messi có thể vì vợ và gia đình mà trở về Barcelona sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Ảnh: Internet

Liverpool bất ngờ bị rao bán

Những dư âm của lá thăm đụng Real Madrid sau buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League chưa khép lại thì Liverpool tiếp tục nhận thêm tin sốc khi John Henry - chủ tịch đội bóng quyết định rao bán Liverpool với giá 5 tỷ USD sau 12 năm gắn bó. Thông báo chính thức được đưa ra chỉ ít giờ sau khi Liverpool xác định cặp đấu với Real Madrid:

"FSG thường xuyên nhận được sự quan tâm từ các bên thứ ba tìm cách trở thành cổ đông của Liverpool. FSG đã nói trước rằng theo các điều khoản và điều kiện phù hợp, chúng tôi sẽ xem xét các cổ đông mới nếu đó là lợi ích tốt nhất của Liverpool. FSG chắc chắn sẽ lựa chọn ứng viên đủ khả năng mang lại sự thành công của Liverpool, cả trong và ngoài sân cỏ."

Tin chuyển nhượng 8/11: Messi lộ bến đỗ khó tin, Liverpool bất ngờ bị rao bán 214932
Thông tin Liverpool bất ngờ bị rao bán đã làm chấn động giới túc cầu. Ảnh: Internet

Thomas Tuchel xác định tương lai

Sau khi bị Chelsea sa thải hồi đầu mùa giải, HLV Tuchel hiện vẫn chưa trở lại công việc. Mặc dù có nhiều đội bóng lớn mời chào nhưng chiến lược gia 49 tuổi chưa đồng ý. Tuy nhiên, với chia sẻ mới nhất từ Tuchel, có lẽ việc HLV người Đức tái xuất sân cỏ chỉ là vấn đề thời gian.

Theo chia sẻ của Thomas Tuchel với tờ Hindu Times, ông đã sẵn sàng cho việc quay trở lại việc cầm sa bàn: "Hiện tại tôi chưa nghĩ đến việc tái xuất sân cỏ. Tôi không nghĩ quá nhiều về điều đó cho đến bây giờ. Nhưng tôi sẽ cân nhắc xem đó có phải là đội phù hợp và có tiềm năng giành các danh hiệu như World Cup và Euro hay không."

Tin chuyển nhượng 8/11: Messi lộ bến đỗ khó tin, Liverpool bất ngờ bị rao bán 214933
Sau khi rời Chelsea, ưu tiên của Thomas Tuchel là dẫn đắt một ĐTQG. Ảnh: Internet

Choupo-Moting từ chối MU

Gần đây, xuất hiện thông tin MU theo đuổi sát sao tiền đạo Choupo-Moting của Bayern Munich nhằm thay thế trực tiếp cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ nhà báo Florian Plettenberg, Choupo-Moting không muốn rời Bayern Munich và tương lai giữa đôi bên sẽ được đàm phán sau World Cup 2022.

Tin chuyển nhượng 8/11: Messi lộ bến đỗ khó tin, Liverpool bất ngờ bị rao bán 214935
Choupo-Moting không muốn rời Bayern Munich và đôi bên sẽ sớm gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet

MU chốt thời điểm chiêu mộ Jurrien Timber

Theo tờ Give me Sports, CLB MU đã chốt phương án chiêu mộ Jurrien Timber. Cụ thể, MU sẽ để ngôi sao này thỏa mái thi đấu tại World Cup và việc cầu thủ này có cơ hội cập bến MU hay không phụ thuộc lớn vào màn trình diễn trên đất Qatar trong thời gian tới.

Tin chuyển nhượng 8/11: Messi lộ bến đỗ khó tin, Liverpool bất ngờ bị rao bán 214936
Sau khi World Cup 2022 khép lại, MU sẽ xem xét việc liệu có chiêu mộ cậu học trò cưng của Ten Hag hay không. Ảnh: Internet

CHÍNH THỨC: ĐT Brazil công bố đội hình dự World Cup 2022

Liverpool bị rao bán: Lộ diện 3 ứng viên khủng thay thế, có cả 'đại gia' dầu mỏ

Thomas Tuchel đã rời đi nhưng những gì HLV người Đức để lại Chelsea sẽ luôn được nhớ tới. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT