Quảng cáo

HLV Xavi lo lắng vì MU, thừa nhận Barca gặp phải 'cơn ác mộng' tại C2

Thứ hai, 07/11/2022 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau buổi lễ bốc thăm vòng play-off Europa League, HLV Xavi tỏ ra vô cùng chán nản khi Barca sớm phải đụng độ MU.

Nghe nội dung bài viết

Vào 19h00 tối ngày 7/11, tại trụ sở UEFA tại thành phố Nyon, Thụy Sĩ đã diễn ra lễ bốc thăm vòng play-off Europa League mùa giải 2022/2023. Và đúng như dự đoán, buổi lễ bốc thăm đã xác định được những cặp đấu đầy duyên nợ và hấp dẫn.

Ngay khi 2 lá phiếu đầu tiên được bốc thăm, định mệnh đã gọi tên Barcelona và MU cho cuộc thư hùng nảy lửa sắp tới. Chắc chắn cả hai bên không lạ gì nhau khi Barca là cái tên liên tục khiến MU ôm hận vào 2 trận chung kết Cúp C1 2009 và 2011, đồng thời chính đội bóng xứ Catalan đã tiễn MU rời giải đấu này mùa giải 2018/2019.

Barca đấu MU: Xavi phát cáu, thừa nhận đụng trúng 'cơn ác mộng' tại C2 214848
MU có cơ hội trả lại những món nợ mà họ đã vay trước Barcelona. Ảnh: Internet

Giờ đây, mối duyên nợ giữa cả 2 lại được kéo dài ở đấu trường Europa League. Sau buổi lễ bốc thăm, HLV Xavi lập tức tổ chức buổi họp báo thể hiện tâm trạng của ông trước lá thăm mang tên MU:

"Trận hòa trước Inter không chỉ đưa chúng tôi xuống Europa League mà nó còn mang lại cho chúng tôi đối thủ khó khăn nhất: Man Utd."

"Tôi không biết liệu chúng tôi có may mắn không. Chúng tôi sẽ phải thi đấu, đến Manchester. MU bây giờ đã khác rất nhiều dưới thời Ten Hag. Chúng tôi đã phải đối mặt với điều tồi tệ nhất, cơn ác mộng thật sự tại Europa League."

"Mọi thứ lại trở nên thật tàn nhẫn về mặt bóng đá. Điều đó thật tồi tệ."

Barca đấu MU: Xavi phát cáu, thừa nhận đụng trúng 'cơn ác mộng' tại C2 214849
Ngoài màn đấu trí giữa Xavi và Ten Hag, trận đấu sắp tới cũng là cơ hội để MU 'xem giò' trực tiếp De Jong - cầu thủ họ từng mê mệt trong TTCN Hè. Ảnh: Internet

Rõ ràng đụng độ MU là chướng ngại rất lớn trên chặng đường chinh phục danh hiệu Europa League của Barcelona bởi dưới thời Ten Hag, MU là tập thể gắn kết cùng lối chơi vô cùng khó chịu. Chắc chắn trận đấu sắp tới giữa MU và Barcelona xứng đáng là tâm điểm của Europa League mùa giải năm nay.

Liverpool bị rao bán: Lộ diện 3 ứng viên khủng thay thế, có cả 'đại gia' dầu mỏ

CHÍNH THỨC: ĐT Brazil công bố đội hình dự World Cup 2022

Siêu phẩm hụt của Rashford trước Leeds Utd
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT