Quảng cáo

MU muốn Benjamin Sesko và Dusan Vlahovic thay thế Ronaldo

Thứ hai, 07/11/2022 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Choupo-Moting từ chối gia nhập MU, HLV Erik ten Hag đã có những sự tính toán phù hợp nhằm tìm người thế chỗ Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Dù đang được CLB Manchester United theo đuổi nhưng mới đây, tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting đã có những chia sẻ đáng chú ý với Bild của Đức. Cụ thể, chân sút người Cameroon khẳng định chỉ muốn gắn bó với Bayern Munich thay vì quay trở về Ngoại hạng Anh thi đấu.

MU muốn Benjamin Sesko hoặc Dusan Vlahovic thay thế Ronaldo 214828
Choupo-Moting đang chơi rất lên chân tại Bayern Munich và anh không muốn rời đi ở thời điểm này. Ảnh: internet

Tin tức này ngay lập tức được truyền tới thành Manchester và HLV Erik ten Hag được cho là không hề tỏ ra thất vọng với động thái này. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan vốn đã coi Choupo-Moting chỉ là một sự lựa chọn ngắn hạn mà thay vào đó, 2 mục tiêu chính vẫn là Benjamin Sesko (RB Salzburg) và Dusan Vlahovic (Juventus). - Theo Manchester Evening News. 

Cả 2 cái tên kể trên đều đang chơi rất hay từ đầu mùa giải cho tới nay. Trong khi Sesko đang khiến cả châu Âu phải mê mẩn với biệt danh "Haaland 2.0" thì Vlahovic lại là điểm sáng hiếm hoi trong bức tranh u tối nơi CLB Juventus. 

MU muốn Benjamin Sesko hoặc Dusan Vlahovic thay thế Ronaldo 214832
Benjamin Sesko đã ghi 10 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường cho RB Salzburg từ đầu mùa giải cho tới nay. Ảnh: internet

Về phần cầu thủ hiện đang khoác Salzburg, đây là một sự lựa chọn dễ dàng hơn cho Manchester United. Lí do là bởi chân sút 19 tuổi người Slovenia chỉ được định giá khoảng 20 triệu Euro. Ngoài ra, sức hút của Quỷ đỏ là đủ lớn để lôi kéo Sesko rời nước Áo để gia nhập sân Old Trafford. Chính vì vậy mà MU tỏ ra cực kỳ tự tin trong thương vụ này.

Đối với Vlahovic thì mọi chuyện có vẻ khó khăn hơn. Thứ nhất, tiền đạo người Serbia mới chỉ chuyển tới chơi cho Juventus từ TTCN mùa Đông vừa qua. Đương nhiên là Bà đầm già sẽ không để một trụ cột đang "gồng gánh" cả đội rời đi dễ dàng. 

MU muốn Benjamin Sesko hoặc Dusan Vlahovic thay thế Ronaldo 214833
Vlahovic được đánh giá là có tiềm năng trở thành siêu sao của thời đại mới, sánh ngang những Erling Haaland hay Kylian Mbappe. Ảnh: internet

Thứ hai, mức giá của cựu sao Fiorentina chắc chắn là không hề dễ chịu chút nào. Nên nhớ, đội bóng thành Turin đã phải chi ra tới 70 triệu Euro cho chữ kí của cầu thủ sinh năm 2000. Dù vậy, điểm tựa của MU trong thương vụ này là việc Vlahovic đang không còn hạnh phúc tại Juve chút nào sau những màn trình diễn bạc nhược của đội bóng. 

Hiện tại, Ronaldo gần như chắc chắn sẽ rời Old Trafford và việc tìm người thay thế là rất quan trọng. Thế nhưng, cả Sesko và Vlahovic đều có thừa tiềm năng để khỏa lấp vị trí của siêu sao người Bồ trong hệ thống chiến thuật của ông Erik ten Hag. 

MU muốn Benjamin Sesko hoặc Dusan Vlahovic thay thế Ronaldo 214834
Ronaldo như đại diện cho hàng công của MU ở thời điểm này: Bất ổn và sa sút không phanh. Ảnh: internet

Tuy nhiên, với việc đã chi quá nhiều tiền ở phiên chợ mùa Hè vừa qua thì nhiều khả năng, MU sẽ không thể "sắm" một lúc bộ đôi tiền đạo đang khiến cả châu Âu thèm muốn này. Thế nhưng, một phương án phù hợp hơn đã được đưa ra. Cụ thể, MU sẽ dồn tiền mua cầu thủ có giá rẻ hơn là Sesko ở ngay mùa Đông năm nay. Sau đó mới tiến tới thương vụ "siêu bom tấn" Dusan Vlahovic ở phiên chợ Hè. 

Nội bộ Chelsea thêm một lần đại loạn vì Cristiano Ronaldo

Xác định cặp đấu 'siêu kinh điển' tại vòng 1/8 Champions League 2022/23

Vlahovic tỏa sáng ngay trọng trận ra mắt Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo