Quảng cáo

Ronaldo gây xúc động khi Bồ Đào Nha công bố danh sách dự World Cup 2022

Thứ sáu, 11/11/2022 10:40 AM (GMT+7)

Ronaldo đã có những hành động cực đẹp với các đồng đội trong ngày ĐT Bồ Đào Nha công bố danh sách cầu thủ tham dự World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 11/11 theo giờ Việt Nam, HLV Fernando Santos đã chính thức thông báo danh sách 26 cầu thủ đại diện cho Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022. Theo đó, Ronaldo vẫn sẽ là người mang tấm băng thủ quân của Selecao châu Âu tại Qatar lần này.

Ronaldo gây xúc động khi Bồ Đào Nha công bố danh sách dự World Cup 2022 216273
Ronaldo vẫn sẽ là người dẫn dắt Bồ Đào Nha tại kỳ World Cup năm nay (Ảnh: GETTY)

Sau khi danh sách được công bố, siêu sao 37 tuổi đã ngay lập tức gửi những lời chúc mừng tới các đồng đội bằng bài đăng trên trang cá nhân. Ngoài ra, người đội trưởng cũng khiến NHM xúc động khi không quên nhắc tên những đồng đội phải chấp nhận vắng mặt lần này bởi nhiều lý do.

"Hãy cùng nhau làm rạng danh tên tuổi của Bồ Đào Nha thêm một lần nữa. Ngoài 26 cái tên được chọn bởi HLV Fernando Santos, tất cả chúng ta vẫn luôn sát cánh bên nhau. Tiến lên nào, Bồ Đào Nha!" - Bài đăng cảm động của Ronaldo trên trang instagram cá nhân.

Ronaldo gây xúc động khi Bồ Đào Nha công bố danh sách dự World Cup 2022 216278
Danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022 (Ảnh: Portugal)

Nhìn vào danh sách của Bồ Đào Nha, không có quá nhiều thay đổi khi phần lớn những siêu sao đẳng cấp và là trụ cột của đội tuyển từ lâu vẫn được góp mặt. Tất nhiên, đội hình lần này thiếu vắng trường hợp của Diogo Jota bởi chấn thương cùng một vài cái tên như Joao Moutinho, Goncalo Guedes, Nelson Semedo và Renato Sanches vì nhiều lý do khác.

Xét cho cùng, với dàn sao này thì Ronaldo và các đồng đội đương nhiên được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc Cúp vàng năm nay. Tuy nhiên vấn đề vẫn nằm ở việc liệu HLV Fernando Santos sẽ kết hợp những con người này như nào cho hợp tình hợp lý.

Ronaldo gây xúc động khi Bồ Đào Nha công bố danh sách dự World Cup 2022 216280
Ronaldo và các đồng đội được kỳ vọng sẽ khẳng định vị thế vốn có giống như kỳ Euro 2016 (Ảnh: GETTY)

Những lá thăm may rủi đưa Bồ Đào Nha nằm ở bảng H tại World Cup 2022 cùng các đối thủ Uruguay, Ghana và Hàn Quốc. Họ sẽ khởi động chiến dịch bằng cuộc so tài với đại diện đến từ châu Phi vào ngày 24/11, các trận đấu sau đó sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 29/11 và 2/12.

Ronaldo và Bồ Đào Nha hưởng lợi thế cực lớn trước thềm World Cup 2022

Ronaldo có 'điều mới lạ' tại World Cup 2022, Mbappe học đòi bắt chước

Bồ Đào Nha đánh bại nước chủ nhà Qatar trong một trận giao hữu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT