Quảng cáo

Chốt hạ vụ Man City chiêu mộ Messi, viễn cảnh tươi đẹp nhất đang chờ

Thứ năm, 10/11/2022 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Man City nhiều khả năng sẽ chưa tính tới việc chiêu mộ Messi trong mùa giải năm nay, tuy nhiên tương lai của thương vụ này vẫn rất đáng chờ đợi.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin về việc 2 ông lớn là Man City và Chelsea chiêu mộ Lionel Messi đã từng gây "náo loạn" dư luận. Với vị thế cùng tài chính của mình, nhà ĐKVĐ nước Anh đương nhiên được đánh giá nhỉnh hơn trong "cuộc đua" lần này. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, mục tiêu của họ là Messi - một siêu sao không dễ gì có được.

Chốt hạ vụ Man City chiêu mộ Messi, viễn cảnh tươi đẹp nhất đang chờ 216049
Nếu trở thành cầu thủ tự do, Messi chắc chắn sẽ là cái tên được săn đón bậc nhất thế giới (Ảnh: Getty)

Giới chuyên môn nhận định rằng Man City là điểm đến lý tưởng nhất với siêu sao người Argentina nếu rời PSG trong tương lai gần. Bản thân El Pulga trước đó cũng từng khẳng định bản thân sẽ đưa ra quyết định sau World Cup 2022, tuy nhiên có vẻ như trước mắt sẽ không xảy ra thương vụ chuyển nhượng "đình đám" kể trên.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man City có ý định "đóng băng" TTCN cho đến hết mùa giải năm nay, đồng nghĩa với việc sẽ không có thương vụ mua hay bán nào từ phía đội chủ sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới:

"Tôi dám chắc rằng Manchester City sẽ không quan tâm đến TTCN trong tháng Giêng tới. Kế hoạch của Pep Guardiola cùng ban lãnh đạo là giữ nguyên đội hình này, dù cho có vài tin đồn đáng chú ý trong thời gian gần đây".

Chốt hạ vụ Man City chiêu mộ Messi, viễn cảnh tươi đẹp nhất đang chờ 216050
Ban lãnh đạo Man City tin tưởng vào những nhân tố có sẵn trong đội hình ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên sau khi kết thúc mùa giải, tức là Hè năm 2023 thì mọi chuyện có thể hoàn toàn khác. Với việc đảm bảo được nguồn tài chính dồi dào trước đó, Romano tin rằng sẽ có ít nhất một bom tấn của Man City ở phiên chợ Hè năm sau.

Trùng hợp thay, đó cũng là thời điểm mà hợp đồng giữa Messi và PSG sẽ kết thúc. Trước đó đã xuất hiện một vài tin đồn cho rằng chủ nhân 7 QBV sẽ gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do, tuy nhiên với một cầu thủ năm sau chỉ mới 36 tuổi và vẫn đang ở đỉnh cao phong độ thì không có lý do gì để El Pulga lựa chọn điểm đến như vậy cả.

Chốt hạ vụ Man City chiêu mộ Messi, viễn cảnh tươi đẹp nhất đang chờ 216053
Với phong độ hiện tại, hầu hết đều tin rằng Messi có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều mùa giải nữa (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, Man City là nơi có thể trao cho mọi cầu thủ tiền tài và danh vọng. Vốn nổi tiếng là CLB có những kế hoạch chuyển nhượng hàng đầu châu Âu, sẽ không quá bất ngờ khi họ có thể kích nổ bom tấn Lionel Messi ở mùa Hè năm sau.

Theo tiếng gọi quê hương, Messi chốt hạ thời điểm rời ĐT Argentina?

Trước World Cup 2022, Messi chỉ đích danh 'bùa hộ mệnh' của Argentina

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Messi (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT