Quảng cáo

Gặp tin dữ trước World Cup, Marco Reus 'sáng cửa' đối đầu ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 10/11/2022 16:27 PM (GMT+7)

Với việc tái phát chấn thương mắt cá chân, Marco Reus sẽ không thể tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Đức.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đang đến gần và ĐT Đức đã có những sự chuẩn bị kỹ càng trước giải đấu quan trọng nhất trong năm. Với cá nhân Marco Reus, kỳ World Cup sắp tới đóng vai trò quan trọng bởi đây gần như sẽ là lần cuối cùng anh được cùng ĐT Đức tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên, tin buồn lại một lần nữa ập đến với Marco Reus như bao lần trước mỗi kỳ Euro hay World Cup. Cụ thể, Marco Reus đã tái phát chấn thương phần mắt cá và được HLV Terzic cho về sớm và nghỉ thi đấu trận với Wolfsburg.

Lỡ hẹn World Cup, Marco Reus mở ra cơ hội đối đầu ĐT Việt Nam? 216019
Reus lại chấn thương trước thềm giải đấu lớn của ĐT Đức. Ảnh: Internet

Theo thông tin mới nhất từ tờ Sky Sports, Đức sẽ không có sự phục vụ của Marco Reus tại World Cup sắp tới ở Qatar. Reus đã gặp vấn đề với mắt cá chân của anh ấy trong vài tháng qua và sẽ không đủ sức khỏe cho World Cup 2022.

Đây là lần thứ hai chấn thương khiến Reus không thể tham dự World Cup. Trở lại năm 2014, anh bị rách dây chằng hội chứng trong trận đấu thử nghiệm cuối cùng của Đức trước khi lên đường đến Brazil.

Trong trường hợp Marco Reus lỡ hẹn với World Cup, có lẽ cơ hội để cầu thủ này tới Việt Nam trong trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam sẽ được mở ra. Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund sẽ diễn ra vào ngày 30/11, tức là còn gần 1 tháng nữa, một khoảng thời gian đủ để Reus hồi phục chấn thương.

Lỡ hẹn World Cup, Marco Reus mở ra cơ hội đối đầu ĐT Việt Nam? 216020
Dortmund sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 30/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hiện tại Reus vẫn phải chờ các quyết định cuối cùng từ đội ngũ y tế và từ HLV Hansi Flick. Tại World Cup 2022, ĐT Đức nằm cùng bảng với Tây Ban Nha, Nhật Bản và Costa Rica.

HLV Southgate chốt hạ, siêu hậu vệ ĐT Anh chính thức lỡ hẹn World Cup

ĐT Nhật Bản bất ngờ rơi vào 'cửa tử' tại World Cup 2022

Bàn thắng của Reus vào lưới Hoffenheim. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT