Quảng cáo

Messi gây sốt chưa từng có tại World Cup, choáng với 'tình yêu' của fan ruột

Thứ sáu, 11/11/2022 14:52 PM (GMT+7)

World Cup 2022 là lần cuối Lionel Messi góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đương nhiên, những người hâm mộ sẽ làm mọi cách để không bỏ lỡ cơ hội này.

Nghe nội dung bài viết

World Cup là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, vì thế những người hâm mộ túc cầu chắc chắn trông ngóng và không thể bỏ lỡ giải đấu này. Năm nay, World Cup được tổ chức tại Qatar - quốc gia giàu có bật nhất trên thế giới và vì thế, sức nóng của World Cup 2022 trở nên cao trào hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, World Cup 2022 là lần cuối cùng người dân Argentina chứng kiến Lionel Messi sải bước trên thảm cỏ World Cup, vì thế chắc chắn người dân xứ Tango không muốn bỏ lỡ cơ hội này.

Messi gây sốt tại World Cup 2022, choáng với 'tình yêu' của fan ruột 216373
Messi từng tuyên bố rằng World Cup 2022 sẽ là lần cuối anh khoác áo ĐTQG Argentina. Ảnh: Internet

Tờ Reuters đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với một người Argentina có tên Emiliano Matrangolo và anh chàng này lập tức tuyên bố: "4 năm tiết kiệm và mỗi tháng tôi dành giụm được 1 ít vì giấc mơ này. Không có nhiều dịp như vậy trong cuộc đời. Vì thế hãy quên việc mua xe, mua nhà vì đây là lần cuối Messi thi đấu tại World Cup.'

Dường như cơn sốt mang tên Messi không chỉ giới hạn trong phạm vi Argentina mà ngay cả ở những quốc gia khác, vẫn có những cổ động viên sẵn sàng làm những điều không tưởng chỉ để sát cánh cùng Messi trong "lần cuối" tại World Cup của M10.

Messi gây sốt tại World Cup 2022, choáng với 'tình yêu' của fan ruột 216374
Emiliano Matrangolo, một CĐV nhiệt thành của Messi. Ảnh: Internet

Theo trang Sports, một phụ nữ có tên Naaji Noushi đã quyết định "điên rồ" khi tự lái xe từ bang Kerela, Ấn Độ đến Qatar để chứng kiến Lionel Messi thi đấu. Khoảng cách từ Kerela đến Qatar khoảng 3.100 km nhưng bà Noushi quyết không đi máy bay. Chia sẻ về hành trình của mình, người phụ nữ này cho biết:

"Tôi là một người hâm mộ và phát cuồng vì bóng đá. Vì vậy, thực hiện một chuyến đi một mình trên chiếc xe bốn bánh của mình để xem FIFA World Cup ở Qatar chỉ là một quyết định tự phát đối với tôi."

Messi gây sốt tại World Cup 2022, choáng với 'tình yêu' của fan ruột 216377
Chân dung bà Naaji Noushi - người phụ nữ lái xe từ Ấn Độ sang Qatar để xem Messi thi đấu. Ảnh: Internet

"Tôi sẽ đi xe đến Mumbai. Sau đó tôi sẽ đưa oto lên tàu thủy. Tôi cập cảng tại Oman và hành trình của tôi sẽ bắt đầu từ đây. Tôi sẽ đi qua các quốc gia Ả Rập bao gồm UAE, Bahrain, Kuwait và Ả Rập Xê Út trước khi đến Qatar.

"Kế hoạch của tôi là vào Qatar trước ngày 10/12 và xem đêm chung kết. Tôi rất hào hứng với chuyến đi này. Tôi là một người hâm mộ Argentina và đặc biệt, tôi yêu Lionel Messi... thực sự tôi muốn nhìn Messi cùng Argentina nâng cúp tại World Cup 2022."

Messi gây sốt tại World Cup 2022, choáng với 'tình yêu' của fan ruột 216385
Messi từng tuyên bố World Cup 2022 sẽ là lần cuối anh có mặt trên ĐTQG Argentina. Ảnh: Internet

Không chỉ với 2 trường hợp của anh chàng Matrangolo và bà Naaji Noushi ở trên, rất nhiều người cũng cập bến Qatar lần này để được chứng kiến Messi bằng da bằng thịt tỏa sáng tại World Cup 2022. Có thể thấy Messi đã và đang tạo ra cơn sốt chưa từng có tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Báo Anh lật tẩy Qatar, vén màn sự thật đáng sợ đằng sau World Cup 2022

'Sớm thôi, tuyển Anh và Southgate sẽ trả giá vì Maguire'

Messi hiện tại là cầu thủ ra sân nhiều nhất cho ĐTQG Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT