Quảng cáo

Bruno Fernandes tiết lộ sự thật đáng báo động về tình hình ĐT Bồ Đào Nha trước thềm World Cup

Thứ hai, 14/11/2022 08:51 AM (GMT+7)

Sau khi hoàn tất trận đấu cuối cùng với Manchester United trước khi hành quân tới World Cup, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ đầy kinh ngạc về Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa kết thúc nửa đầu tiên của Ngoại hạng Anh với chiến thắng nghẹt thở trước Fulham. Bây giờ là lúc để toàn bộ các cầu thủ tập trung tại Qatar cùng ĐTQG quê nhà nhằm hướng tới VCK World Cup 2022 sẽ diễn ra trong chưa đầy 1 tuần nữa. 

Bruno Fernandes tiết lộ sự thật kinh hoàng về tình hình ĐT Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 217349
Việc World Cup có lần đầu tiên diễn ra vào mùa Đông khiến cho các cầu thủ không có được thể lực tốt nhất để công hiến cho ĐTQG quê nhà. Ảnh: internet

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Burno Fernandes bất ngờ cho biết những sự thật "không phải ai cũng muốn nghe" về tình hình ĐT Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022:

"Thật kỳ lạ khi mà World Cup năm nay sẽ diễn ra trong chưa đầy một tuần tới. Đương nhiên, dù ở thời gian nào thì chúng tôi (ĐT Bồ Đào Nha) luôn sẵn sàng thi đấu hết mình tại một ngày hội lớn như vậy". 

"Tuy nhiên, có một điều tôi phải thừa nhận rằng các cầu thủ đang không ở trạng thái tốt nhất. Tôi không nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng để chinh chiến tại một giải đấu quan trọng như World Cup 2022 trong tình trạng thể lực như hiện tại." 

Bruno Fernandes tiết lộ sự thật kinh hoàng về tình hình ĐT Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 217350
Tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận rằng ĐT Bồ Đào Nha chưa thực sự sẵn sàng cho World Cup vì nhiều lí do khác nhau. Ảnh: internet

"Chưa dừng lại tại đó, việc phải đá World Cup mà biết rằng đã có quá nhiều người hy sinh trong quá trình xây dựng các công trình tại đó cũng khiến cho chúng tôi cảm thấy không hề dễ chịu chút nào. World Cup phải dành cho tất cả mọi người, tôn vinh sự nhiệt huyết của con người thông qua bóng đá, dù bất kể họ là ai". - Tiền vệ 28 tuổi thẳng thắn lên án những hành vi thiếu nhân quyền của nước chủ nhà Qatar. 

 Nhìn chung, qua phát biểu của Bruno Fernandes, ta có thể thấy rằng các cầu thủ tuyển Bồ Đào Nha chưa chuẩn bị một nền tảng thể lực tốt nhất. Đặc biệt là khi họ vừa phải căng sức để hoàn tất nửa đầu mùa giải cùng CLB của mình. 

Bruno Fernandes tiết lộ sự thật kinh hoàng về tình hình ĐT Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 217351
Mục tiêu số 1 của ĐT Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ là giúp cho Ronaldo có lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp vàng World Cup trong sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Ngoài ra, những lùm xùm liên quan tới sự ra đi thương tâm của nhiều công nhân trong quá trình xây dựng các SVĐ ở Qatar cũng khiến cho Selecao châu Âu không hài lòng một chút nào cả. Tuy nhiên, dù công tác tổ chức của nước chủ nhà ra sao thì World Cup 2022 cũng sẽ là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trong lịch sử khi mà hàng trăm tỉ đô la đã được đất nước vùng Trung Đông chi ra cho sự kiện này.

Trận đấu đầu tiên của Bồ Đào Nha tại Qatar diễn ra vào thứ Năm, ngày 24 tháng 11 khi họ gặp Ghana trong khuôn khổ bảng H của VCK World Cup 2022. 

Ronaldo 2.0 tỏa sáng rực rỡ, MU có chiến thắng kịch tính phút cuối cùng

HLV Thomas Tuchel có cơ hội dẫn dắt ĐTQG hùng mạnh nhất thế giới

5 bàn thắng để đời của Bruno Fernandes trong màu áo Sampdoria. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT