Quảng cáo

HLV Thomas Tuchel có cơ hội dẫn dắt ĐTQG hùng mạnh nhất thế giới

Chủ nhật, 13/11/2022 21:18 PM (GMT+7)

HLV Thomas Tuchel đang đứng trước cơ hội dẫn dắt 1 ĐTQG như đúng những gì ông mong ước. Thậm chí, đó còn lại đội bóng ứng cử viên số 1 cho chức vô địch World Cup.

Nghe nội dung bài viết

HLV Thomas Tuchel hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 9 vừa qua. Đáng nói, trong những phát biểu mới nhất, nhà cầm quân người Đức khẳng định không muốn tiếp quản CLB mới nhưng sẵn sàng cho thử thách ở một ĐTQG. 

Thomas Tuchel có cơ hội dẫn dắt ĐTQG hùng mạnh nhất thế giới 217233
Ông Thomas Tuchel vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị Chelsea sa thải. Ảnh: internet

Đó cũng chính là lí do khiến cựu thuyền trưởng The Blues từ chối hàng loạt đội bóng lớn như Juventus hay Bayern Munich. Trong một diễn biến liên quan thì các nguồn tin từ nước Đức cũng tiết lộ LĐBĐ Anh có nhắm tới ông Tuchel để thay thế HLV Southgate. 

Tuy nhiên, việc các quan chức bóng đá cấp cao của nước Anh không muốn một HLV ngoại quốc ngồi lên chiếc ghế lãnh đạo Tam Sư cũng khiến cơ hội của nhà cầm quân 49 tuổi hẹp lại. Dù vậy, một diễn biến bất ngờ đã xảy ra và thậm chí nó còn mang tới một cánh cửa "tươi sáng" hơn cho ông Tuchel. 

Thomas Tuchel có cơ hội dẫn dắt ĐTQG hùng mạnh nhất thế giới 217234
Ông Tite sẽ rời Brazil sau gần 7 năm tại vị và đây là cơ hội để HLV Thomas Tuchel có thể đến với bến đỗ trong mơ. Ảnh: internet

Cụ thể, giới truyền thông Brazil khẳng định HLV Tite sẽ chia tay ĐTQG nước này sau khi World Cup 2022 khép lại. Ngay lập tức, LĐBĐ xứ sở Samba đã hướng tới Pep Guardiola và Carlo Ancelotti để thế chỗ. Tuy nhiên, với việc cặp đôi chiến lược gia này đều đang hạnh phúc ở Man City và Real Madrid, việc thuyết phục họ sẽ không hề dễ dàng.  C

Và theo đó, Thomas Tuchel được cho là đã trở thành mục tiêu tiếp theo được đội bóng đang xếp số 1 trên BXH FIFA để ý. Với bảng thành tích dẫn dắt toàn những CLB lớn như Chelsea, Dortmund hay PSG cùng với đó là chức vô địch UEFA Champions League năm 2021, HLV người Đức chắc chắn có thừa khả năng để dẫn dắt và phát huy sức mạnh của Selecao. 

Thomas Tuchel có cơ hội dẫn dắt ĐTQG hùng mạnh nhất thế giới 217235
Với một bản lí lịch hoành tráng, ông Thomas Tuchel có thừa khả năng để dẫn dắt ĐT Brazil. Ảnh: internet

Quay trở lại với hiện tại, Brazil sẽ bước vào kỳ World Cup 2022 với sứ mệnh số 1 là lên ngôi vô địch. Còn về chiếc ghế HLV trưởng và ông Thomas Tuchel, mọi chuyện sẽ ngã ngũ sau khi lễ hội vô địch bóng đá lớn nhất hành tinh khép lại. 

Thomas Tuchel có thể dẫn dắt 1 trong 2 ĐTQG hùng mạnh bậc nhất thế giới

Bồ Đào Nha ra quyết định quá bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Nhìn lại khoảnh khắc của Thomas Tuchel và Rudiger ở Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT