Quảng cáo

Chelsea nguy cơ 'bật bãi' Cúp C1, HLV Potter thừa nhận bất lực với học trò

Chủ nhật, 13/11/2022 05:04 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại của Chelsea trước Newcastle với tỷ số 0-1 khiến HLV Graham Potter không thể hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea hành quân đến sân của Newcastle với mệnh lệnh giành 3 điểm bởi trước đó, Liverpool đã đánh bại Southampton và chiếm lấy vị trí thứ 6 trên BXH của "The Blues". Thêm một kết quả không tốt sẽ khiến Chelsea bị bỏ lại trong cuộc đua giành tấm vé dự Champions League.

Nhưng chẳng có phép màu nào từ Graham Potter và Chelsea nhận thêm một thất bại. Trận thua 0-1 trước Newcastle là lần đầu tiên kể từ năm 2002 Chelsea thua liên tiếp 3 trận tại Ngoại hạng Anh. Không những thua trận, lối chơi của "The Blues" cũng gặp nhiều vấn đề.

Chelsea nguy cơ 'bật bãi' Cúp C1, HLV Potter thừa nhận bất lực với học trò 217030
Chelsea tiếp tục có thêm một trận đấu bạc nhượng đến cùng cực. Ảnh: Internet

Rõ ràng HLV Graham Potter không thể vui vì kết quả này bởi giờ đây, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 8 mặc dù đã đổ ra gần 300 triệu bảng trong mùa hè nâng cấp đội hình. Sau trận, HLV 48 tuổi bộc bạch:

"Chúng tôi mất Loftus-Cheek từ sớm và sau đó là Azpilicueta. Điều đó rõ ràng không tốt và chúng tôi thua thiệt hoàn toàn trước Newcastle ở những pha đối đầu."

"Conor Gallagher đã có cơ hội mở điểm, nhưng Nick Pope đã cứu thua tốt sau đó Newcastle ghi bàn và chúng tôi phải đẩy cao tấn công. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có quá nhiều lỗi không đáng có trong trận đấu."

Chelsea nguy cơ 'bật bãi' Cúp C1, HLV Potter thừa nhận bất lực với học trò 217031
HLV Graham Potter thừa nhận bất lực với hàng dài các ca chấn thương. Ảnh: Internet

"Một lần nữa, tôi dành lời khen cho Newcastle, họ đang chơi tốt, và họ đang ở trong một thời điểm thực sự thăng hoa. Bạn có thể thấy có lẽ sự khác biệt về lịch thi đấu của Newcastle so với khoảng thời gian căng thẳng mà Chelsea đã trải qua."

Thật buồn khi Chelsea lại thua. Nghe đơn giản như vậy nhưng tôi phải xem tại sao lại như vậy. Xét hoàn cảnh mà Chelsea phải đối phó và rõ ràng chuyện này không đơn giản chút nào. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều trận đấu, hàng loạt các ca nằm viện và tôi không thể làm gì khác với các học trò vào thời điểm này. Thời điểm hiện tại, Chelsea cần tiến về phía trước."

Chelsea nguy cơ 'bật bãi' Cúp C1, HLV Potter thừa nhận bất lực với học trò 217032
Trận thua này khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH và gặp khó trong cuộc đua top 4. Ảnh: Internet

Thất bại trước Newcastle khiến Chelsea gặp khó trong cuộc đua giành tấm vé dự Cúp C1 bởi khoảng cách giữa họ và Tottenham - đội bóng xếp thứ 4 giờ đây đã là 8 điểm.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 13/11

Song sát Nam Mỹ tỏa sáng, Liverpool 'đá văng' Chelsea khỏi nhóm Big Six

Quá trình trưởng thành của Reece James trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT