Quảng cáo

Lỡ trận đấu cuối cùng, Ronaldo rời MU mà không có lời chia tay tử tế?

Chủ nhật, 13/11/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Với việc vắng mặt trong trận đấu tới đây với Fulham, nhiều khả năng ta cũng không còn được thấy Ronaldo trong màu áo MU lần nào nữa.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, HLV Erik ten Hag đã trả lời họp báo trước khi cùng các học trò hành quân tới sân của Fulham. Đây là trận đấu cuối cùng trước khi các cầu thủ tập trung về ĐTQG để đá VCK World Cup 2022. 

Lỡ trận đấu cuối cùng, Ronaldo rời MU mà không có lời chia tay tử tế? 217089
Ronaldo nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu có thể sẽ là cuối cùng của anh tại Manchester Utd. Ảnh: internet

Theo nhà cầm quân người Hà Lan, siêu sao Cristiano Ronaldo đã khỏi ốm và sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên, mới đây nhất tờ Mirror khẳng định rằng CR7 sẽ không được sử dụng trong trận cầu có thể sẽ là cuối cùng của mình trong màu áo Quỷ đỏ.

Việc Erik ten Hag phát biểu như vậy chỉ đơn giản là "xoa dịu" truyền thông sau những lùm xùm xảy ra thời gian gần đây tại SVĐ Old Trafford. Ngoài ra, cái tên mà chiến lược gia 52 tuổi muốn sử dụng trên vị trí mũi nhọn là Anthony Martial - Người vừa bình phục chấn thương cách đây ít lâu. 

Lỡ trận đấu cuối cùng, Ronaldo rời MU mà không có lời chia tay tử tế? 217090
Martial đang gánh trên vai rất nhiều kì vọng của HLV Erik ten Hag cũng như những người yêu mến Manchester United. Ảnh: internet

Về phần siêu sao người Bồ, hiện nay anh vẫn chưa có bất cứ động thái gì mới. Tuy nhiên, việc Ronaldo muốn rời MU càng sớm càng tốt là điều ai cũng đã rõ. Dù vậy, nhiều khả năng cựu trung phong Real Madrid sẽ không thể có được lời chia tay trọn vẹn tới người hâm mộ Manchester United. 

Ronaldo trở về MU mùa Hè năm ngoái và ngay lập tức tỏa sáng. 18 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh 2021/22 đã thực sự cứu vãn một mùa giải tồi tệ cho đội chủ sân Old Trafford khi mà Ole Solsa bị sa thải còn Ralf Rangnick thì quá tệ trên băng ghế huấn luyện. 

Lỡ trận đấu cuối cùng, Ronaldo rời MU mà không có lời chia tay tử tế? 217091
Không những chơi tệ, Ronaldo còn liên tục tạo ra những scandal bóng đá dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi quá nhanh kể từ khi HLV Erik ten Hag lên cầm quyền. Siêu sao người Bồ gần như mất hút hoàn toàn và khiến tất cả phải kinh ngạc trước sự sa sút quá nhanh của mình. Từ đầu mùa giải cho tới nay, Ronaldo mới chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn cùng 3 kiến tạo sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Về bến đỗ mới của Ronaldo thì nhiều khả năng, siêu sao sinh năm 1985 sẽ quay trở về Sporting Lisbon chơi bóng. Tuy nhiên, câu chuyện chuyển nhượng của CR7 sẽ diễn ra sau khi World Cup 2022 khép lại. Còn ở thời điểm này, mục tiêu số 1 của Ronaldo vẫn là một kỳ đại hội bóng đá thật thành công cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo có thể chơi trận cuối cùng cho MU, chốt bến đỗ ông lớn nước Anh?

PSG khởi động 'kế hoạch đặc biệt' để giữ chân Messi

Mùa giải 2022/23 đáng quên của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo