Quảng cáo

PSG khởi động 'kế hoạch đặc biệt' để giữ chân Messi

Chủ nhật, 13/11/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Messi vẫn chưa ra phán quyết về tương lai nhưng PSG dường như sẽ làm tất cả để có thể giữ anh ở lại Paris lâu nhất có thể.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng hiện tại của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa này, do đó ngay từ lúc này đã có nhiều ông lớn dòm ngó muốn chiêu mộ M10. Và chắc chắn một điều là Gã nhà giàu nước Pháp không muốn để mất ngôi sao của mình vào tay bất kỳ đội bóng nào khác.

Messi được cho là sẽ chỉ tính đến chuyện tương lai sau khi World Cup 2022 khép lại. Dẫu vậy, PSG vẫn đang có những bước hành động của riêng mình để giữ Leo ở lại Paris lâu nhất có thể.

PSG khởi động 'kế hoạch đặc biệt' để giữ chân Messi 217084
BLĐ PSG đã bắt đầu hành động để giữ chân Messi

Theo L'Equipe, bên cạnh việc đàm phán trực tiếp với Messi, cố vấn thể thao của PSG là Luis Campos cũng đang triển khai kế hoạch gia hạn với hàng loạt trụ cột khác như Ramos, Verratti, Marquinhos và Kimpembe. Nhà ĐKVĐ muốn giữ vững bộ khung hiện tại để đảm bảo khả năng cạnh tranh danh hiệu trong tương lai, một trong những yếu tố quan trọng được cho là sẽ ảnh hưởng tới quyết định của Messi.

Hiện tại, mới có trường hợp của Marco Verratti là tiến triển tốt nhờ quá trình đàm phán thuận lợi. Lý do là bởi cầu thủ này không dự World Cup nên có nhiều thời gian để thỏa thuận với CLB và hơn hết là anh cảm thấy hạnh phúc tại Paris.

PSG khởi động 'kế hoạch đặc biệt' để giữ chân Messi 217085
Cùng với Messi, PSG sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hàng loạt trụ cột của đội bóng

Trở lại với Messi, tờ L'Equipe cũng tiết lộ rằng M10 xác định sẽ không rời CLB khi mà bản thân chưa thể cùng đội bóng giành một danh hiệu lớn nào, ở đây có thể hiểu là là chiếc cúp Champions League. Khả năng này vẫn là một dấu hỏi lớn khi mà PSG sẽ gặp đối thủ mạnh là Bayern Munich ngay ở vòng 16 đội mùa này.

Thế nhưng kể cả không vô địch C1 mùa này, Messi vẫn có khả năng cao ở lại PSG khi mà L'Equipe cho biết Messi đã học tiếng Pháp để làm quen hơn với HLV Christophe Galtier và phục vụ cho cuộc sống mới tại Paris. Mức lương hậu hĩnh 41 triệu euro/mùa cũng là yếu tố quan trọng để M10 cân nhắc tương lai bởi không có nhiều CLB có đãi ngộ tốt như PSG, đặc biệt khi mà Leo năm nay đã 35 tuổi.

PSG khởi động 'kế hoạch đặc biệt' để giữ chân Messi 217086
Messi đang hạnh phúc với cuộc sống tại Paris nhờ chuỗi ngày thăng hoa trong màu áo PSG

Trong mùa giải thứ hai khoác áo PSG, Messi đã tìm lại được phong độ đỉnh cao với 12 bàn và 14 kiến tạo sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dự kiến sau khi cùng CLB tiếp đón Auxerre tại vòng 15 Ligue 1 tối nay, M10 sẽ trở về quê nhà để hội quân cùng ĐT Argentina nhằm chuẩn bị cho mục tiêu chinh phục World Cup 2022.

Messi có nghĩa cử cao đẹp khiến PSG muốn giữ chân bằng được

Messi cân bằng thành tích vĩ đại của Ronaldo trước thềm World Cup 2022

Messi và khởi đầu như mơ trong mùa giải thứ hai tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo