Quảng cáo

Conte khen Harry Kane hay hơn cả người lập ‘đại công’ cho Tottenham

Chủ nhật, 13/11/2022 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Tỏa sáng với cú đúp giúp Tottenham có chiến thắng nghẹt thở trước Leeds, Bentancur vẫn không được HLV Conte dành nhiều lời khen như Harry Kane.

Nghe nội dung bài viết

Sau 90 phút kịch tính, Tottenham đã có được 3 điểm bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi trước Leeds. Trong đó, Rodrigo Bentancur có lẽ là cái tên gây chú ý nhất với cú đúp chỉ trong 2 phút giúp Gà Trống có màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Conte khen Harry Kane hay hơn cả người lập ‘đại công’ cho Tottenham 217046
Cú đúp của Bentancur có lẽ cũng khiến những NHM Tottenham phải bất ngờ (Ảnh: GETTY)

Tuy nhiên trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Antonio Conte bất ngờ lại hướng lời khen dành cho Harry Kane – cầu thủ cũng đóng góp 1 bàn thắng ở trận đấu vừa qua. Theo đó, chiến lược gia người Ý cho rằng thành tích của Tottenham tính tới thời điểm hiện tại hoàn toàn là nhờ tiền đạo 29 tuổi:

Thành thật mà nói, Harry Kane đóng một vai trò rất quan trọng trong giai đoạn đầu mùa giải của chúng tôi. Tottenham đã kết thúc giai đoạn lượt đi với vị trí trong top 4, tuy nhiên trước tình hình các tiền đạo liên tục gặp chấn thương thì Kane thực sự đã góp công rất nhiều”.

Áp lực là rất lớn và cậu ấy xứng đáng với những lời khen vì đã vượt qua điều đó. Cậu ấy sẽ đến World Cup với sự nhiệt huyết cùng tình trạng thể chất tuyệt vời. Tôi nghĩ, đã đến thời điểm cậu ấy sẵn sàng để trở thành nhân vật chính”.

Conte khen Harry Kane hay hơn cả người lập ‘đại công’ cho Tottenham 217047
Harry Kane đóng vai trò quan trọng trong màn khởi đầu mùa giải hay nhất lịch sử CLB Tottenham (Ảnh: GETTY)

Tất nhiên khi chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ vừa qua, Conte cũng không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho Bentancur: “Đã có những sự nghi ngờ khi cậu ấy đến đây, tuy nhiên thời gian đã minh chứng tất cả. Cậu ấy đã chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc với màn thể hiện vừa rồi”.

3 điểm có được giúp Tottenham tạm thời cán đích trong top 4 trước khi Ngoại hạng Anh "đóng cửa" để nhường sân chơi cho World Cup 2022. Tuy nhiên, quãng thời gian tới đây buộc HLV Conte phải tìm ra những giải pháp cải thiện nếu không muốn Spurs tiếp tục có những trận đấu "thót tim" như vừa rồi.

Son Heung-min nhạt nhòa, bản lĩnh vẫn giúp Tottenham thoát hiểm ngoạn mục

Tận dụng tốt sai lầm, một tay Salah khiến Tottenham 'ôm hận' trên sân nhà

Những bàn thắng đẳng cấp của Harry Kane vào lưới Manchester United (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT