Quảng cáo

Ten Hag nhắc cực khéo, khiến Ronaldo sợ 'tím mặt' trước thềm World Cup

Thứ bảy, 12/11/2022 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Sẽ không có chuyện Erik ten Hag để Ronaldo và các cầu thủ MU được phép 'buông thả' ngay trước thềm World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đang cận kề ngày khởi tranh, tuy nhiên đó cũng là nỗi lo lớn với các CLB hàng đầu tại châu Âu. Nguyên do là bởi cầu thủ thời điểm hiện tại không còn nhiều tinh thần cống hiến, trong khi những chấn thương trước thềm giải đấu lớn diễn ra lại đang ngày một tăng.

Ten Hag nhắc cực khéo, khiến Ronaldo sợ 'tím mặt' trước thềm World Cup 216607
Đã có rất nhiều chấn thương trước đó khiến cả những cầu thủ đang "lành lặn" cũng phải lo sợ (Ảnh: GETTY)

Manchester United là CLB sở hữu lực lượng lớn trụ cột ở các đội tuyển, do đó chắc chắn họ sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Đặc biệt với trường hợp của Cristiano Ronaldo - người đã bỏ lỡ trận đấu tại vòng 3 Cúp liên đoàn Anh với lý do bị ốm.

Lo ngại siêu sao người Bồ tiếp tục lấy cái cớ này để "giữ chân" cho World Cup, HLV Erik ten Hag đã ngay lập tức lên tiếng "nắn chỉnh". Cụ thể khi được hỏi liệu Ronaldo đã sẵn sàng cho cuộc đụng độ Fulham vào cuối tuần này hay không, ông cho biết: "Tôi không thể chắc chắn nhưng có thể anh ấy đã hồi phục. Đây không phải căn bệnh nghiêm trọng và cần quá nhiều thời gian".

"Các cầu thủ cần phải nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu với Fulham và tôi sẽ không nghĩ đến chuyện World Cup. Tôi nghĩ anh ấy sẽ góp mặt trong đội hình bởi chúng tôi cần ra sân với lực lượng mạnh nhất".

Ten Hag nhắc cực khéo, khiến Ronaldo sợ 'tím mặt' trước thềm World Cup 216608
Ten Hag muốn Ronaldo và các học trò giữ được sự tập trung trong mọi trận đấu (Ảnh: GETTY)

Trên thực tế, việc Ronaldo và các cầu thủ MU ngại thi đấu trước thềm World Cup cũng là điều dễ hiểu. Nói không đâu xa, ngay cả trường hợp của Varane - người đã xác nhận góp mặt trong đội hình ĐT Pháp cũng từng rơi nước mắt trước viễn cảnh có thể mất đi tấm vé đến Qatar bởi chấn thương.

Đặc biệt với Ronaldo - đội trưởng và là nguồn năng lượng lớn nhất của Bồ Đào Nha năm nay lại càng không thể vắng mặt. Đừng quên, đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng với chủ nhân của 5 QBV, do đó việc được nâng Cúp vàng ngay tại Qatar lần này chắc chắn là ước mơ lớn nhất sự nghiệp của anh.

Ten Hag nhắc cực khéo, khiến Ronaldo sợ 'tím mặt' trước thềm World Cup 216609
Với tấm băng thủ quân trên tay, áp lực của Ronaldo tại kỳ World Cup 2022 là rất lớn (Ảnh: GETTY)

Nhưng đúng như Ten Hag nói, chuyến làm khách trước Fulham lần này cũng quan trọng không kém với MU. Họ cần 3 điểm để nuôi hy vọng chen chân vào nhóm dự Cúp châu Âu, vậy nên nỗi lo của vị chiến lược gia người Hà Lan là điều có thể thông cảm.

Ronaldo có 'điều mới lạ' tại World Cup 2022, Mbappe học đòi bắt chước

'Hậu bối' Messi lĩnh hậu quả nặng nề vì coi Ronaldo là thần tượng

Cú sút phạt thể hiện đẳng cấp của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT