Quảng cáo

Chia tay HLV Tite, ĐT Brazil chốt 'nhà vua Champions League' thay thế

Thứ sáu, 11/11/2022 14:42 PM (GMT+7)

LĐBĐ Brazil đã tính tới việc tìm người kế nhiệm của HLV Tite và theo đó, một chiến lược gia vô cùng lỗi lạc đã lọt vào tầm ngắm của Selecao.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, giới truyền thông Brazil bất ngờ khẳng định thông tin HLV Tite sẽ chia tay Selecao sau khi World Cup 2022 khép lại. Theo đó LĐBĐ Brazil đang gấp rút tìm người thay thế để duy trì sức mạnh số 1 BXH FIFA của ĐT bóng đá nước nhà.

Chia tay HLV Tite, ĐT Brazil chốt 'nhà vua Champions League' thay thế 216402
Dẫn dắt ĐTQG Brazil từ năm 2016, HLV Tite đã mất 3 năm để đưa được những vũ công Samba lên đỉnh châu Mỹ. Ảnh: internet

Được biết, HLV Pep Guardiola đã được nhắm tới khi mà hợp đồng của chiến lược gia người Tây Ban Nha và Man City sẽ hết hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, cựu thuyền trưởng Barca có vẻ như vẫn muốn gắn bó với Citizens. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Brazil sẽ rất khó để thuyết phục được Pep. 

Ngay lập tức, mục tiêu mới của xứ sở Samba ngay lập tức xuất hiện và đó là "ông vua Champions League" - Carlo Ancelotti. Ý kiến này của LĐBĐ Brazil ngay lập tức thu được sự đồng tình từ cả giới mộ điệu cũng như các cá nhân có tầm ảnh hưởng tới nền bóng đá quốc gia. 

Chia tay HLV Tite, ĐT Brazil chốt 'nhà vua Champions League' thay thế 216403
HLV Carlo Ancelotti rất được tin tưởng vào việc sẽ dẫn dắt ĐTQG Brazil tới những thành công lớn lao. Ảnh: internet

Mới đây nhất, huyền thoại Ronaldo "béo" cũng lên tiếng để ủng hộ kế hoạch chiêu mộ Carletto của Brazil: "Tôi nghĩ một người châu Âu cũng có thể đưa Brazil đến với thành công. Bất kể đó có là Pep Guardiola hay Carlo Ancelotti".

"Đối với tôi, Carlo là người tuyệt vời nhất từng xuất hiện trong thế giới túc cầu. Ông ấy là bạn của mọi người luôn ấy chứ chẳng phải mình tôi đâu. Với những phẩm chất mà ông ấy có, sự kiên trì, bản lĩnh và lòng dũng cảm, Carletto có thể đưa nền bóng đá của chúng tôi vươn lên một tầm cao mới". - Huyền thoại của CLB Real Madrid chia sẻ với tờ Sambafoot. 

Trong quá khứ, cả Carlo Ancelotti và Ronaldo từng có quãng thời gian làm việc với nhau tại AC Milan. Họ cũng có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời thường. Chính vì vậy mà huyền thoại người Brazil đặt niềm tin rất lớn vào người duy nhất từng 4 lần đăng quang tại UEFA Champions League trên tư cách HLV. 

Chia tay HLV Tite, ĐT Brazil chốt 'nhà vua Champions League' thay thế 216405
Trong quá khứ, Carlo Ancelotti và Ronaldo từng làm việc rất ăn ý với nhau tại AC Milan. Ảnh: internet

Hiện tại, nhà cầm quân người Ý có vẻ đang rất hạnh phúc tại Real Madrid. Tuy nhiên, đã rất nhiều lần cựu thuyền trưởng AC Milan từng chia sẻ những ấp ủ về việc sẽ giải nghệ nghiệp cầm quân. Dù vậy, với thử thách "mới toanh" là dẫn dắt một ĐTQG có thể sẽ khiến chiến lược gia 63 tuổi thay đổi quyết định.

Messi gây sốt chưa từng có ở World Cup 2022, choáng với 'tình yêu' của fan ruột

ĐT Brazil xuất hiện 'tài năng sáng giá', khiến Neymar ngậm ngùi mất vị trí?

Ronaldo và Andriano khuấy đảo trời Âu trong màu áo Inter Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT